Pháp luật

Tấm hình gốc làm rõ chân tướng vụ Thủy Tiên - Công Vinh ở đồn công an, luật sư riêng lên tiếng

Rất nhiều dân mạng phẫn nộ sau khi xem tấm hình gốc này.

Mới đây, MXH lan truyền tấm hình vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đang làm việc ở cơ quan chức năng.

Bức ảnh chụp màn hình từ một tài khoản Tiktok cho thấy 2 vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang kín. Sau khi được chia sẻ, tấm ảnh đã nhận được tới hơn 115 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận "hóng hớt" của dân mạng.

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Bức hình này đã được cắt ghép, chỉnh sửa từ tấm ảnh gốc của một cặp đôi khác đang làm việc tại đồn công an.

Bức ảnh bên phải là ảnh gốc, bị cắt ghép và thay bằng hình ảnh của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Rất nhiều dân mạng cho rằng, hành vi xấu này cần được lên án bởi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống của người trong cuộc khi chưa có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra.

Nói thêm về thông tin trên, Luật sư Luật sư Phan Vũ Tuấn - Văn phòng Luật sư Phan Law Vietnam, đại diện pháp lý cho vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và cựu cầu thủ Công Vinh cho Saostar biết, chiều 15/10 ông vẫn thấy nữ ca sĩ đang cho con học online. Vị luật sư cũng khẳng định, tất cả các thông tin trên mạng nếu xác minh phải có sự kiểm chứng rõ ràng.

Được biết, ngày 15/10, Công an TP.HCM phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (C002) đã mời bà Trần Thị Thuỷ Tiên (tức ca sĩ Thuỷ Tiên, sinh năm 1985, quê tỉnh Kiên Giang, trú quận 7, TP.HCM), và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác lên làm việc về các nội dung liên quan đến hoạt động thiện nguyện tại miền Trung.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP