Pháp luật

Tạm giữ võ sư đánh vợ mới sinh dã man

Công an đã tạm giữ hành chính và đang tiến hành viện pháp ngăn chặn đối với võ sư đánh vợ và nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Liên quan đến võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987) đánh vợ mới sinh, một cán bộ điều tra công an quận Long Biên cho VOV biết công an sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình chung. Cũng theo cán bộ này, công an đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối tượng Nguyễn Xuân Vinh tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ bế con nhỏ bị người đàn ông liên tục tát, thậm chí “tung cước” đá.

Người phụ nữ trên là chị Vũ Thu L (SN 1992, hiện đang trú tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội). Chị L kết hôn được 9 năm, hiện có 2 con nhỏ. Bé thứ 2 mới sinh được khoảng 2 tháng.

Người “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ là chồng chị L, Nguyễn Xuân Vinh (một võ sư ở Mê Linh).

Ngày 27/8, Công an phường Thạch Bàn đã tiến hành tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân Vinh. Việc truy tố đối tượng hay không, vị cán bộ này cho biết sẽ căn cứ vào hồ sơ và giám định thương tích của nạn nhân.

Trong khi đó, trả lời Lao động về những hình ảnh mình đánh vợ, võ sư này cho biết "Tôi nóng tính nên khi vợ chửi, tôi có tát cô ấy vài cái, chứ có gì đâu mà cứ ầm ĩ lên. Tôi thừa nhận hành động như thế trước mặt con là sai. Nhưng nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát cho mấy phát không?"

Tác giả: H. Bắc (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP