Pháp luật

Tạm giữ thuyền viên dùng dao đâm chết đồng nghiệp trên tàu

Mặc dù, các thuyền viên trên tàu nhanh chóng đưa nạn nhân vào bờ cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng nên người này tử vong ngay sau đó.

Sáng 11/5, nguồn tin từ cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác nhận, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa có quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tửng (SN 1986) để điều tra hành vi giết người.
ca mau mau thuan ngu phu dung dao dam chet dong nghiep tren bien 1494467245 1494470527
Đối tượng Tửng tại cơ quan công an.

Thông tin từ cơ quan chức năng, Nguyễn Văn Tửng (SN 1986) và Danh Gi. (SN 1988) cùng ngụ tỉnh Kiên Giang, đồng thời là đồng nghiệp đánh bắt cùng tàu trên biển.

Vào đêm 9/5, chủ tàu cho tàu neo đậu cách đảo Hòn Chuối khoảng 10 hải lý (thuộc thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để lấy nước đá thì giữa Tửng và Gi. nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Mặc dù, khi mới xảy ra cự cãi, các đồng nghiệp trên tàu đã can ngăn, nhưng một lúc sau, Tửng bất ngờ dùng dao đâm Gi. trọng thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các thuyền viên đã nhanh chóng cho tàu quay đầu vào bờ đưa Gi. đi cấp và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Linh
Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP