Pháp luật

Tạm giữ đối tượng dùng dao đâm 3 người thương vong

Trong lúc ngồi nhậu, các đối tượng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Bất ngờ, Ưâu rút dao tấn công bạn nhậu khiến một người chết, hai người khác bị thương.

Sáng 10/1, nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Kpă Ưâu (SN 1999, trú tại làng Me, xã Ia Piơr, huyện Chư Prông) để điều tra hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h30 ngày 5/1/2018, tại hội trường làng Me, Kpă Ưâu cùng nhậu với một nhóm thanh niên. Rượu vào lời ra, Hà Văn L. (SN 1999, trú xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) lời qua tiếng lại và vật Kpă Ưâu ra sàn nhà.

Đối tượng Ưâu tại trụ sở công an (Ảnh: Công an Gia Lai).

Tức giận, Kpă Ưâu rút dao nhọn thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào lưng L. khiến người này tử vong trên đường đi cấp cứu. Tại hiện trường, Kpă Ưâu tiếp tục dùng dao gây thương tích cho 2 người khác là Rah Mah Ham (SN 1995) và Kpă Bin (SN 1999).

Sau khi gây án, Kpă Ưâu đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, biết không thể thoát tội, được cơ quan chức năng vận động, đối tượng đã ra đầu thú, giao nộp hung khí gây án.

Tác giả: Hồ Nam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP