Pháp luật

Tạm giam 6 nam sinh xâm hại tình dục tập thể một nữ sinh lớp 10

Sau hơn 2 ngày điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Triệu Phong (Quảng Trị) đã ra quyết định khởi tố vụ xâm hại tình dục tập thể một nữ sinh lớp 10.

Công an H.Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết đã tạm giam 6 nam sinh để làm rõ hành vi hiếp dâm - Ảnh: ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, Công an H.Triệu Phong nhận được tin tố giác tội phạm về việc một nữ sinh học lớp 10 (trú tại H.Triệu Phong) bị xâm hại tình dục tập thể.

Cuối giờ chiều 26.3, đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an H.Triệu Phong (Quảng Trị) cho hay Cơ quan CSĐT Công an H.Triệu Phong đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 6 nam sinh về để làm rõ hành vi hiếp dâm.

Sau đó, công an huyện này triệu tập thêm 9 nam sinh cũng đang theo học tại 2 trường THPT trên địa bàn H.Triệu Phong và 1 thanh niên đã nghỉ học cũng sống trên địa bàn huyện để lấy lời khai.

Phòng khám đa khoa khu vực Bồ Bản, nơi tiếp nhận nữ sinh bị xâm hại tình dục - Ảnh: ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Qua lời khai của các nam sinh được triệu tập, Công an H.Triệu Phong bước đầu đã xác định 6 nam sinh liên quan trực tiếp đã có hành vi lợi dụng tiệc sinh nhật tổ chức tại xã Triệu Trạch (H.Triệu Phong) vào tối 24.6, đã chuốc rượu nữ sinh lớp 10 đến say, mất khả năng chống cự để thực hiện hành vi trên.

Cũng theo đại tá Minh, vụ xâm hại tình dục tập thể vẫn đang tiếp tục điều tra, để làm rõ vai trò, mức độ tham gia của từng người liên quan.

Tác giả: Nguyễn Phúc

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: bắt giam ,hiếp dâm ,học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP