Giáo dục

Tạm dừng giảng dạy với thầy giáo trường chuyên nhắn tin “gạ tình” nữ sinh lớp 10

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, Ban giám hiệu đã thống nhất tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và công tác giảng dạy với giáo viên T. để cùng các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Liên quan đến sự việc giáo viên N.Đ.T, giáo viên dạy môn Địa lý với một nữ sinh lớp 10 tại Trường THPT Chuyên Thái Bình, ngày 5-3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, nhà trường đã báo cáo Sở GD&ĐT. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường đã họp và yêu cầu thầy T. làm bản tường trình về sự việc.

Trường THPT Chuyên Thái Bình, nơi thầy giáo T. bị "tố" gạ tình nữ sinh lớp 10.

“Trước mắt, chúng tôi đã tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và công tác giảng dạy với giáo viên T. và thay bằng giáo viên khác”, ông Dũng nói.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang có cuộc làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung tin nhắn “gạ tình” được cho là của một nam giáo viên đối với một nữ sinh trong trường.

Trước đó, ngày 4-3, Sở GD&ĐT Thái Bình đã có văn bản gửi Trường THPT Chuyên Thái Bình yêu cầu báo cáo, giải trình sự việc.

Trong văn bản do Phó Giám đốc Sở Trần Thị Bích Vân ký ngày 4-3, lãnh đạo Sở GD&ĐT yêu cầu nhà trường, gửi báo cáo giải trình về Sở trước 16g ngày 5-3-2019.

Đồng thời, Sở GD&DT Thái Bình yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 20-3.

Tác giả: Công Phương

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP