Trong tỉnh

Tạm đình chỉ giáo viên mầm non trong clip đánh học sinh ở Nghệ An

Clip ghi cảnh giáo viên tại cơ sở mầm non ABC – một nhóm trẻ độc lập tại địa chỉ 99 Lê Lợi - Thành phố Vinh có hành vi đánh học sinh.

Clip học sinh bị đánh được chia sẻ trên mạng.

Tối 19/4, một phụ huynh đưa lên mạng clip một giáo viên mầm non trong giờ dạy học đã bế cháu bé vào lớp và đánh. Sau khi clip đưa lên mạng đã khiến nhiều người bức xúc.

Sáng 20/4, ông Lê Trường Sơn, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh cho biết, khi xuất hiện clip, phòng đã vào cuộc tìm hiểu và xác định, đây là clip ghi tại cơ sở mầm non ABC – một nhóm trẻ độc lập tại địa chỉ 99 Lê Lợi - Thành phố Vinh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh chỉ đạo cơ sở này tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi đánh trẻ.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn Phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, Sở cũng chỉ đạo Phòng Giáo dục trực tiếp làm rõ, xác minh sự việc và xử lý nghiêm đúng người, đúng tội để có tác dụng răn đe, dứt khoát không để tái diễn tình trạng nghiêm trọng này.

Hình ảnh giáo viên đánh học sinh được cắt trên mạng. Ảnh cắt từ clip.

Đồng thời, ổn định ngay tình hình dạy học ở cơ sở và phối hợp với gia đình để động viên các cháu, không để cho học sinh xảy ra tình trạng bất an, sợ hãi. Sở cũng yêu cầu nhà trường cần chấn chỉnh tác phong lề lối làm việc của giáo viên.

Cơ sở mầm non ABC. Ảnh - MH

Được biết, sáng 20/4, cơ quan chức năng của thành phố Vinh đã có mặt tại cơ sở mầm non này để làm rõ sự việc.

Tác giả: Mỹ Hà

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP