Xã hội

Tạm đình chỉ đội trưởng quản lý thị trường quan hệ bất chính với vợ người khác

Tổng cục Quản lý thị trường đã ký quyết định tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường với ông Nguyễn Trung Hiếu (đội trưởng đội quản lý thị trường số 6, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang) trong 12 tháng.

Ngày 10-8, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho hay ông Trần Hữu Linh - tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) - đã ký quyết định tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường với ông Nguyễn Trung Hiếu (đội trưởng đội quản lý thị trường số 6, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang) trong 12 tháng, bắt đầu từ ngày 29-7.

Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang cũng ban hành quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo với ông Hiếu do có vi phạm theo nội dung đơn tố cáo của một người dân về việc quan hệ nam nữ bất chính.

Trước đó, ông Nguyễn Trọng Tr. (38 tuổi, ngụ phường 9, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã gửi đơn tố cáo về việc ông Hiếu đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông là bà N.T.X.H..

Cụ thể, ông Hiếu thường xuyên nhắn tin hẹn hò, bố trí thời gian địa điểm để quan hệ yêu đương như vợ chồng với bà H. hơn một năm qua.

"Sau nhiều lần theo dõi, đến ngày 25-2 tôi phát hiện vợ tôi đi ăn nhậu với ông Hiếu rồi cả 2 đưa nhau vào khách sạn Minh Kiều ở xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho thuê phòng số 208. Sau đó tôi và người thân ập vào bắt quả tang nên tôi đề nghị lực lượng công an đến lập biên bản vụ việc", ông Tr. buồn rầu nói.

Đến ngày 29-5, bà Nguyễn Thị Nguyệt - chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang - đã có thông tin trả lời nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng Tr. là "đúng và đúng một phần", và phải kỷ luật.

Cũng theo ông Tr., việc ông Hiếu là công chức lãnh đạo, là đảng viên nhưng đã vi phạm Luật hôn nhân và gia đình, quy định số 47 của Ban chấp hành trung ương về những điều đảng viên không được làm, chỉ bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng là chưa thỏa đáng.

"Thật tình tôi không hiểu được, một cán bộ lãnh đạo, đảng viên như ông Hiếu mà có lối sống tha hóa, dụ dỗ vợ người khác quan hệ bất chính khiến gia đình tôi phải ly hôn, tan nát, vi phạm pháp luật nghiêm trọng như vậy mà chỉ bị cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền như vậy thì sẽ tạo tiền lệ xấu sau này", ông Tr. bức xúc nói.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP