Pháp luật

Tạm đình chỉ Đội phó CSGT bị tố đánh người

Đội phó CSGT huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã bị tạm đình công tác để điều tra về việc vị này bị tố cáo đánh người tham gia giao thông.

Sáng 31-3, Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xác nhận đơn vị vừa tạm đình chỉ công tác với Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó Đội CSGT huyện Cam Lộ để làm rõ việc vị này bị người dân tố cáo đánh người.
dinh chi
Tổ kiểm tra, kiểm soát giao thông Công an huyện Cam Lộ thực thi nhiệm vụ đêm 25-3 (Ảnh cắt từ clip facebook T.L)

Theo đó, vụ việc xảy ra vào tối 25-3, anh T.V.L (SN 1991, trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ), điều khiển xe máy mang BKS 52F1- 9164 lưu thông trên quốc lộ 9, đoạn qua thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ thì bị Tổ tuần tra, kiểm soát giao thông huyện Cam Lộ đề nghị dừng xe, kiểm tra hành chính. Anh L. yêu cầu tổ công tác cung cấp chuyên đề, mới xuất trình giấy tờ và bằng lái xe. Trong lúc đại diện Tổ tuần tra, kiểm soát giao thông huyện Cam Lộ tiến hành giải thích các điều luật và tiến hành thu giữ phương tiện của anh L. thì một người đàn ông mặc thường phục bất ngờ đấm vào mặt anh L, làm anh L bị choáng. Toàn bộ sự việc trên được ghi lại bằng camera và đăng tải trên trang facebook cá nhân anh L, đồng thời anh L làm đơn tố cáo gửi đến lên cơ quan năng yêu cầu giải quyết vụ việc.
dinh chi 1
Người đàn ông mặc thường phục bị tố đánh người được cho là Thiếu tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó CSGT huyện Cam Lộ (Ảnh cắt từ clip facebook T.L)

Trả lời Phóng viên Báo Người Lao Động qua điện thoại, Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng Công an huyện Cam Lộ cho hay người đàn ông mặc thường phục, bị tố cáo đánh người tham gia giao thông tối 25-3 là Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó CSGT huyện Cam Lộ. Theo Đại tá Tiến, ông Danh không nằm trong ca trực đêm 25-3, nhưng nhà ở gần đó, nghe ồn ào nên ra quan sát sự việc. “Việc tố cáo ai đi chăng nữa, nguyên tắc phải đến cơ quan có thẩm quyền để gửi đơn, hiện chúng tôi chưa nhận hiện được đơn của người tố cáo. Chúng tôi đã gửi giấy mời, nhưng người tố cáo không đến cơ quan hợp tác, giải quyết vụ việc”, Đại tá Tiến nói.

Được biết, anh L. đã có đơn tố cáo gửi Công an tỉnh Quảng Trị. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: H. Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP