Giáo dục

Tạm đình chỉ công tác 2 giáo viên phát ngôn “thiếu chuẩn mực” trên facebook

Huyện Quảng Trạch, Quảng Bình quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 2 nữ giáo viên có phát ngôn “thiếu chuẩn mực” trên facebook.

Trường THCS Cảnh Hóa - nơi bà Trần Thị Hoàng Lan đang công tác (Ảnh giadinh.net.vn)

Sáng 14/3, thông tin từ UBND huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết: Địa phương đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 2 nữ giáo viên vì sử dụng mạng xã hội đăng tải, bình luận các nội dung sai trái, xuyên tạc sự thật, vi phạm đến phẩm chất chính trị, tác phong, đạo đức của nhà giáo.

Hai nữ giáo viên là bà Trần Thị Hoàng Lan đang công tác tại Trường THCS Cảnh Hóa và bà Nguyễn Thị Xanh công tác tại Trường Mầm non Quảng Phương.

Theo đó, các giáo viên trên đã dùng facebook cá nhân chia sẻ bài viết, bình luận khiếm nhã, thiếu hành vi chuẩn mực của nhà giáo.

Đáng chú ý là trường hợp bà Trần Thị Hoàng Lan thường xuyên đăng tải, chia sẻ nhiều bài viết liên quan đến các vấn đề đả kích tôn giáo gây mất đoàn kết, bức xúc cho người dân.

Được biết, trước đó Phòng GD-ĐT huyện Quảng Trạch cũng đã ra công văn gửi các trường học trên địa bàn huyện chấn chỉnh về việc có trường hợp một số giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo khi sử dụng mạng xã hội phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP