Cộng đồng mạng

Tài xế xe Limousine đánh nữ hành khách chảy máu mồm

Xe khách chạy tuyến Mỹ Đình – Móng Cái “chặt chém” giá vé, trả khách cách điểm đến 30km. Khi bị hành khách phản ứng, tài xế đã hành hung một phụ nữ cháy máu mồm.

Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 24/11, mạng xã hội Facebook đăng tải hình ảnh và thông tin phản ánh tài xế xe khách chạy tuyến Bến xe Mỹ Đình - Móng Cái (Quảng Ninh) “chặt chém” giá vé và trả khách giữa đường. Khi bị phản ứng, tài xế đã đánh nữ hành khách chảy máu mồm khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung chia sẻ trên mạng xã hội, tài xế xe khách Limousine chạy tuyến Mỹ Đinh – Móng Cái trên quốc lộ 18, mang biển kiểm soát 14B – 033.41 không những thu tiền của khách gấp đôi mà còn trả khách giữa đường.

Cụ thể, khi khách đi Đền Đô (Bắc Ninh) thì nhà xe trả khách ở cách điểm đến khoảng 30km và cho khách 15.000 đồng để bắt xe buýt. Hay khách đi Thái Nguyên thì nhà xe cũng đón nhưng lại trả ở Gia Lâm. Bên cạnh đó, người đăng tải cũng đưa hình ảnh một nữ hành khách bị chảy máu mốm được cho là bị tài xế xe khách hành hung.

Để xác minh thông tin trên, sáng 25/11, trao đổi với PV, ông Lý Trường Sơn, Giám đốc Bến xe Mỹ Đình cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã vào cuộc xác minh. Bước đầu nhận định sự việc đúng như mạng xã hội phản ánh.

"Hôm qua, đơn vị đã làm việc với lái xe khách mang biển kiểm soát 14B – 033.41 chạy tuyến Mỹ Đình - Móng Cái thuộc doanh nghiệp VIC. Tại buổi làm việc tài xế thừa nhận có hành vi đánh nữ hành khách chảy máu mồm, bỏ khách giữa đường và chặt chém giá vé", ông Sơn cho hay.

Vị lãnh đạo Bến xe Mỹ Đình cho biết thêm, đơn vị sẽ gửi quyết định tạm dừng phục vụ tuyến xe khách này 7 ngày tại bến. "Chúng tôi sẽ gửi quyết định trên cho doanh nghiệp VIC liên quan vụ việc của nhà xe này", vị lãnh đạo này cho hay.

Được biết nhà xe trên chạy 1 tuyến/ngày từ Mỹ Đình - Móng Cái, còn doanh nghiệp VIC có nhiều tuyến xe đi các tỉnh, không chỉ riêng tuyến Mỹ Đình - Móng Cái.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP