Xã hội

Tài xế vừa lái vừa ngủ, xe tải Huyndai "hôn mạnh bạo" xế hộp Mercedes từ đằng sau

Hậu quả là chiếc xế hộp đắt tiền E400 bị hư hỏng nặng, rất may đã không có thiệt hại về người. Vụ tai nạn xảy ra chiều 09/08 trên Quốc lộ 21A, Thuỷ Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội.

Hình ảnh chiếc xe đắt tiền bị nát bét phần đuôi ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng sau khi được một người dùng chia sẻ lên MXH.

Ảnh MXH

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra chiều nay 09/08 trên Quốc lộ 21A - đoạn qua trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây, Thuỷ Xuân Tiên, Chương Mỹ Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu được cho là do lái xe tải ngủ quên, mất lái và đâm thẳng vào đuôi chiếc E400 lúc này đang chạy ngay đằng trước.

Chiếc xe tải cỡ lớn cũng bị móp nhẹ phần đầu sau cú va chạm.

Cú va chạm mạnh và trực diện để lại hiện trường là chiếc xe đắt tiền trong tình trạng hư hỏng rất nặng, phần đuôi xe bị biến dạng hoàn toàn. Rất may cả hai tài xế đều bình an vô sự, trong khi chiếc xe tải cũng kịp dừng lại ngay sau đó mà không gây thêm tai nạn đáng tiếc nào.

Nguyên nhân chính thức hiện vẫn còn đang chờ các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Chỉ biết, theo nhiều thông tin thì tài xế xe tải sẽ phải đối mặt với mức tiền đền bù rất lớn cho hư hỏng của chiếc Mercedes E400, hiện có giá mới lên tới gần 3 tỷ đồng.

Tác giả: Vũ Quang

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP