Pháp luật

Tài xế Uber bị tố đánh khách chảy máu

Công an đang vào cuộc điều tra vụ nữ hành khách tố bị tài xế Uber đánh bầm mặt, chảy nhiều máu.

Ngày 22-11, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) cho biết đã cử lực lượng điều tra làm rõ vụ một nữ hành khách tố bị tài xế Uber đánh bầm mặt, gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Theo đó, người tới trình báo công an và tố cáo vụ việc nói trên là chị NDL (39 tuổi, trú tại Hà Nội).

Hình ảnh chị L. được cho là bị tài xế Uber đánh chảy máu miệng. Ảnh FB

Ngoài ra, chị L. còn cho biết bị rất nhiều số điện thoại lạ gọi điện, nhắn tin với mục đích khủng bố tinh thần khiến chị rất mệt mỏi, áp lực. Về việc này, vị lãnh đạo cho hay sẽ làm rõ các số điện thoại cũng như danh tính, mục đích của hành vi trên.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 19-11, chị L. và con trai đặt một chuyến xe Uber để di chuyển từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà với giá cước là 20.000 đồng.

Khi đến gần nhà, tài xế nói rằng đây là đường một chiều nên không đi vào được. Chị L. đề nghị lái xe đi vòng đường khác để tới nhà mình vì mang theo nhiều đồ và có con nhỏ, sẽ trả thêm phí. Tuy nhiên, tài xế Uber không đồng ý, yêu cầu mẹ con chị L. xuống xe.

Theo lời nữ hành khách, do cảm thấy bực mình, chị này nói rằng "vấn đề không phải là tiền" và khi xuống xe thì đóng cửa "mạnh hơn bình thường". Đi được vài bước, lái xe bất ngờ đuổi theo và đấm thẳng vào khách.

Sau khi tài xế rời đi, chị L. phải vào tiệm thuốc để tự sơ cứu với vết thương nặng ở vùng cằm và miệng, rách cả ngoài và trong, máu chảy nhiều.

Câu chuyện cũng được nữ hành khách đăng tải lên mạng xã hội Facebook và nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Liên quan đến vụ việc, đại diện hãng Uber cho biết đây là điều hết sức đáng tiếc, đơn vị này đã chặn quyền truy cập của tài xế vào ứng dụng; đồng sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin hỗ trợ cho quá trình điều tra.

Tác giả: TUYẾN PHAN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP