Xã hội

Tài xế taxi trả lại cho khách nửa tỷ đồng

Tổng giá trị tài sản khách hàng để quên trên taxi Mai Linh bao gồm: 10.000 USD và các dây chuyền, nhẫn, bông tai… Tổng giá trị khoảng nửa tỷ đồng.

Tối 10/10, Công ty CP Tập đoàn Mai Linh đã tiến hành trao trả số tài sản gồm tiền và vàng, ước khoảng nửa tỷ đồng cho khách hàng.

Người nhặt được tài sản và trả lại cho khách hàng L.T.P là lái xe Nguyễn Thành Đức, thuộc Trung tâm vận hành taxi khu vực TP HCM.

Số tài sản khách để quên trên taxi.

Trước đó, vào lúc 18h ngày 10/10, khách hàng L.T.P cùng gia đình đón taxi Mai Linh tại số 222 đường Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP HCM và di chuyển đến Trung tâm Thương mại Thuận Kiều Plaza.

Sau khi xuống xe, đoàn khách di chuyển vào trung tâm thương mại. Lái xe Nguyễn Thành Đức tiếp tục đi kinh doanh. Khi phát hiện ở dưới ghế sau có 1 túi đồ khách để quên, anh đã báo về Tổng đài và liên hệ khách hàng đến nhận lại tài sản.

Đúng 21h ngày 10/10, toàn bộ tài sản đã được lái xe trao trả tận tay cho hành khách tại Văn phòng Công ty.

Tổng giá trị tài sản khách hàng để quên trên taxi Mai Linh bao gồm: 10.000 USD và các dây chuyền, nhẫn, bông tai… Tổng giá trị khoảng nửa tỷ đồng. Sáng nay Tập đoàn Mai Linh đã thưởng nóng cho tài xế Đức để khích lệ./.

Tác giả: Hà Khánh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP