Pháp luật

Tài xế tấn công phó chủ tịch huyện: Chỉ lớn tiếng thôi

Vị Phó chủ tịch bị tài xế tấn công trên bàn nhậu cho biết sự việc không có gì, anh em hôm đó ngồi với nhau và có lớn tiếng.

Vụ việc xảy ra vào tối 29/8 tại một quán ăn ở thôn Tây, An Vĩnh, huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi. Vào thời điểm trên, ông L.V.N -Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cùng một số người thân đang ngồi ăn tối tại quán này. Lúc đó có ông N.T.M-Phó chánh văn phòng UBND huyện Lý Sơn cùng ngồi ăn tối cùng. Nhân viên lái xe của UBND huyện là Phan Văn Hiệp cũng có mặt tại đây nhưng ngồi khác bàn.

Theo thông tin trên một số tờ báo, tại đây có lời qua tiếng lại, tài xế có dùng tay đánh vị Phó chủ tịch huyện.

Chiều 5/9, trao đổi với PV, vị Phó chủ tịch cho biết: "Sự việc không có gì nghiêm trọng, chỉ là xô xát nhỏ thôi rồi hai bên về và không có vấn đề gì. Từ trước đến nay nay chúng tôi không có mâu thuẫn gì, hôm đó anh em chỉ hơi lớn tiếng thôi chứ không phải đánh nhau.

Hôm đó tôi ngồi tiếp khách cùng mấy anh em khác, còn lái xe ngồi phòng khác rồi anh em lớn tiếng với nhau. Buổi tối hôm đó, tôi mới vào uống được nửa tiếng thì xảy ra chuyện, còn anh em ngồi trước đó rồi nhưng không rõ bao lâu. Bản thân tôi hôm đó uống ít không nhiều, sau khi lớn tiếng với nhau anh em đã cùng ra về".

Trụ sở UBND huyện Lý Sơn, nơi có một số cán bộ xảy ra xô xát với nhau (Ảnh DV)

Nhận xét về vị Phó chủ tịch trên, bà Phạm Thị Hương - Phó chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho biết: "Từ trước đến nay giữa vị Phó chủ tịch này và lái xe không có vấn đề gì, có thể hôm đó họ nói qua nói lại chứ không có xích mích gì lớn, hai người từ trước vẫn quan hệ bình thường.

Lái xe Hiệp là lái xe chung cho cơ quan nên vẫn chở N đi công chuyện bình thường. N ở cơ quan cũng hiền hậu và không có vấn đề gì hay gây gổ mâu thuẫn với ai, còn lái xe cũng được nhận xét là khá cục tính".

Như thông tin trên tờ VNN, trong lúc ăn nhậu tại bàn riêng, Hiệp bức xúc, cãi vã với một số người trên bàn rồi ném ly ra nền nhà. Thấy vậy, vị Phó chủ tịch huyện đến hỏi chuyện và nhắc nhở thì bất ngờ Hiệp dùng tay đánh vào đầu lãnh đạo này, sau đó nắm cổ áo ông đe dọa.

Quá bức xúc, Phó chánh văn phòng huyện Lý Sơn đã không kìm chế nên đánh lái xe 1 cái. Thấy vậy những người đang có mặt vội can ngăn, rồi tất cả cùng ra về.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP