Xã hội

Tài xế Phương Trang vừa lái xe vừa xem phim người lớn bị xử lý thế nào?

Tài xế của hãng Phương Trang vừa xem phim người lớn vừa lái xe đã bị đình chỉ công việc 1 tháng và đang bị xem xét kỷ luật.

Ngày 14/6, trả lời pv, ông Nguyễn Trí Dũng, Tổng giám đốc Công ty Phương Trang xác nhận sự việc tài xế vừa lái xe vừa xem phim người lớn gây phẫn nộ cho dư luận chính là người của đơn vị này.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã ra quyết định đình chỉ công việc 1 tháng đối với tài xế này và đang tiến hành xử lý kỷ luật.

“Chúng tôi luôn có nội quy kỷ luật lao động để áp dụng cho nhân viên, nhưng không hiểu nổi vì lại xảy ra sự việc này. Lái xe này là người có kinh nghiệm 9 năm, nhiều chương trình được tuyên dương.

Khi lái xe điều khiển xe đi ra khỏi công ty rất là khó kiểm soát. Về phía công ty đã gặp khách hàng xin lỗi vì hành động của tài xế đã làm ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp”, ông Dũng cho biết.

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh tài xế vừa lái xe vừa xem phim người lớn.

Như pv đưa tin, ngày 12/6, một đoạn clip ghi lại cảnh nam tài xế kẹp chiếc điện thoại bên trái vô lăng để xem phim phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Đoạn phim đang được phát trong điện thoại là phim người lớn. Đặc biệt, tài xế này còn vừa lái xe vừa nhìn xuống màn hình để theo dõi.

Được biết, trưa 11/6 trên xe khách Phương Trang mang BKS: 51B-313.74, chở hơn 30 hành khách chạy tuyến Cần Thơ về TP.HCM.

Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip đã lên án hành động của tài xế là xem thường tính mạng của người khác và đề nghị xử lý nghiêm.

Tác giả: NHẬT LINH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP