Pháp luật

Tài xế Grab nhốt luôn kẻ cướp trong xe

Một thanh niên do cần tiền tiêu xài nên đã mang dao đi cướp tài sản của tài xế Grab nhưng bị nạn nhân khóa xe, bắt giữ.

Sáng 13-6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang tạm giữ Trần Duy Khang (SN 2001, quê Bến Tre) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Khang khai nhận khoảng 0 giờ ngày 10-6, Khang mang theo một con dao đi từ đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TP HCM) với ý định cướp tài sản lấy tiền tiêu xài.

Sau đó, Khang đến trước địa chỉ 1087, đường Hoàng Sa (quận 3) lấy điện thoại đặt GrabCar với điểm đến là Bệnh viện quận 9. Sau đó, anh Nguyễn Hoài Ân (SN 1992, ngụ quận Gò Vấp) điều khiển ôtô 5 chỗ hiệu Chevrolet đến đón Khang.

Trần Duy Khang tại công an

Trên đường đi, Khang không trò chuyện và không thực hiện hành vi của mình. Khi đến Bệnh viện quận 9 thì Khang nói quên tiền ở số 1087, đường Hoàng Sa (quận 3) nên yêu cầu tài xế quay lại.

Đến nơi, Khang thấy đông người nên yêu cầu anh Ân chạy thêm một đoạn đến số 1051, đường Hoàng Sa (quận 3) thì dừng lại. Lúc này, Khang rút dao chồm từ phía sau vòng qua cổ anh Ân thì bị nạn nhân đẩy ra.

Trong lúc hai bên giằng co thì con dao bị tuột, Khang chụp dao đâm hai nhát vào hông anh Ân nhưng không gây thương tích còn Khang bị thương ở tay phải.

Lúc này anh Ân mở cửa thoát ra ngoài đồng thời khóa xe nhốt Khang bên trong. Khang leo lên nổ máy định lấy xe tẩu thoát nhưng xe không chạy. Anh Ân đã hô hoán cùng người dân gọi điện báo công an. Nhận được tin báo, Công an quận 3 đã đến bắt người trong trường hợp phạm tội quả tang.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP