Cộng đồng mạng

Tài xế Grab Bike chở cô gái đi tìm nhà nghỉ suốt 4 tiếng đồng hồ vì nhà trọ đóng cửa nhưng không lấy 1 đồng gây xôn xao

Tối 20/10 vì đi xem phim về khuya không thể vào phòng trọ nên cô nàng buộc phải thuê nhà nghỉ. Tuy nhiên sau 4 tiếng tài xế Grab Bike chở đi tìm không được phòng, cô đành ngồi ở một quán bún chờ đến sáng còn anh xe ôm công nghệ tốt bụng không lấy một đồng phí nào.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện 2 cô gái được anh chàng Grab Bike tốt bụng chở đi khắp Hà Nội tìm nhà nghỉ qua đêm vì không vào được phòng trọ gây xôn xao.

Chả là hai cô gái đi xem phim về lúc 1h sáng nhà trọ đóng cửa nên đành thuê nhà nghỉ ở. Sau khi gặp được tài xế Grab chở qua rất nhiều con phố để thuê phòng nhưng không được nên hai cô gái đã vào một quán bún bên đường chờ. Thế nhưng lúc này khi hỏi về số tiền xe ôm, anh chàng Grab từ chối nhận khiến cả hai áy náy.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

4h00 ngày 21/10.

Thì ra cuộc sống vẫn còn vô số người tốt!!

Hôm qua, mình với chị gái đi xem phim về muộn, về tới phòng trọ là 1h đêm và đã đóng cửa. Anh Grab này giúp mình tìm không dưới 50 cái nhà nghỉ, đi suốt 4 tiếng đồng hồ trong thời tiết lạnh căm căm của Hà Nội.

Tới 4h, mình đành mạnh dạn tá túc bà bán bún chờ tới sáng còn anh Grab về và không lấy 1 đồng tiền xăng nào vì 2 chị em mình là sinh viên, tên cũng không cho biết!

Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, có những lúc con người lâm vào đường cùng nhưng tôi tin Hà Nội vẫn còn nhiều người tốt lắm”, tài khoản T.H.M chia sẻ.

Chân dung tài xế Grab tốt bụng chở 2 cô gái trong đêm.

Quán bún nơi cô gái tá túc tới sáng.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Ai cũng thắc mắc tại sao cô gái này bắt Grab mà không biết số điện thoại hay tên?

“Tại sao gọi Grab mà không có tên với số điện thoại hiện? Con gái đi đêm mà không biết thông tin gì của tài xế cũng “liều””, một tài khoản nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện.

“Xung quanh mình còn rất nhiều người tốt chẳng qua nhiều người cứ để ý vào mặt tiêu cực nên nhìn đời đen tối thôi. Trước mình đi về quê vội mà sinh viên về lần nào cũng chỉ đủ tiền xe, vì tắc đường mình bị nhỡ chuyến. Anh xe ôm thấy mình lo lắng bảo để anh chở chạy đuổi theo, mình không còn tiền nên cũng chần chừ. Anh bảo “Suy nghĩ gì nhanh không lại không kịp về ăn cơm tối với bố mẹ. Tiền nong sinh viên lấy đâu ra, có bao nhiêu đưa anh, không thì không cần đâu”. Đi tầm gần 10km sắp đến cao tốc, mình kịp xe đưa cho anh 30k nhưng anh không lấy rồi quay xe”, tài khoản N.G chia sẻ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP