Cộng đồng mạng

Tài xế Grab Bike chạy 80km/h tạt đầu xe tải, khách hàng thích mạo hiểm cho 5 sao vì quá chân thật

Câu chuyện đang thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là những khách hàng thân thuộc của Grab Bike. Nếu là sự thật có lẽ, chân tay khách hàng vừa run vừa bấm cho 5 sao.

Đã từ lâu, Grab Bike là loại phương tiện được nhiều người lựa chọn. Thậm chí, khi sử dụng dịch vụ này, bạn còn có cơ hội tham gia “trò chơi mạo hiểm” trên đường phố đông người giống như cô gái dưới đây.

Dân mạng ôm bụng cười trước độ chân thật khi book được tài xế Grab Bike này!

Chủ nhân tài xế hài hước kể lại rằng sau khi book được một nam tài xế Grab Bike, anh quay lại hỏi: “Chị thích mạo hiểm không?”. Câu “thích” vừa ra đến cửa miệng, tài xế này đã tăng ga lên 80km/h. Hơn nữa, anh này còn tạt đầu xe tải, lạng lách từ bên Đông qua bên Tây. Thậm chí, chủ thớt còn cho biết mình suýt rơi khỏi xe.

Kết thúc chặng đường, nam tài xế quay xuống khỏi: “Chị thấy em mạo hiểm không?”. Vừa định thần nữ khách hàng ra vẻ đồng ý. Ngay sau đó, cho nam tài xế Grab Bike 5 sao vì độ chân thực.

Bài viết trên story instagram của nữ khách hàng.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện ngay lập tức nhận được sự chú ý của mọi người. Sau vài giờ đăng tải, bài viết nhận được hơn 15.000 lượt thích và chục nghìn lượt chia sẻ.

“Book được anh này dù muộn học hay muộn làm cũng vẫn kịp, lại còn được phiêu lưu mạo hiểm trên đường phố. Quá dễ thương luôn!”, tài khoản V.B.N viết.

“Dành cả tuổi thanh xuân để book cho bằng được anh này! Thích câu chân thực của anh, đang ăn cơm mà không nhịn được cười!”, tài khoản H.Y viết.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tạt đầu ,tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP