Thế giới

Tài xế đâm nát siêu xe 1 triệu USD trên đường tới đám tang bố

31/5 là một ngày khó quên với tài xế người Thái Somkiet Kruwongpaiboon, 45 tuổi. Liền lúc anh mang hai nỗi buồn lớn: bố mất và siêu xe 1 triệu USD bị phá nát.

Đường trơn sau mưa lớn khiến Somkiet không thể kiểm soát được chiếc Lamborghini Aventador đắt tiền. Siêu xe mất lái đâm vào cột đèn và vỡ nát phần đầu.

Vụ tai nạn xảy ra tại tỉnh Chonburi, phía đông Thái Lan. Rất may, tài xế 45 tuổi và con trai ngồi ghế trước không bị thương trong vụ đâm xe. Vấn đề Somkiet lo nghĩ hiện nay là làm thế nào xoay số tiền lớn sửa siêu xe 1 triệu USD.

Lamborghini Aventador nát phần đầu và hông bên lái. Ảnh: Viral Press.

Tại Anh, giá một chiếc Lamborghini Aventador chỉ khoảng 340.000 USD, nhưng tại Thái Lan, xe tăng giá tới 1 triệu USD. Siêu xe của Somkiet đâm liền lúc vào hai cột đèn ven đường.

“Chúng tôi đang trên đường từ Bangkok về Chonburi để dự đám tang bố. Trên đường đi, trời đổ mưa rào. Tôi không biết nó xảy ra thế nào nhưng chiếc xe bị mất lái hoàn toàn”, Somkiet cho biết.

Túi khí đã bung, rất may không ai trên xe bị thương. Ảnh: Viral Press.

“Có rất nhiều nước mưa trên mặt đường và tôi nghĩ rằng chúng khiến chiếc xe mất lái”, tài xế 45 tuổi khẳng định.

Chiếc Lamborghini Aventador mang biển đỏ có nghĩa nó vừa được mua mới. Xe vỡ nát phần đầu và hông bên lái do bị va chạm mạnh.

Phát ngôn viên đội cứu hộ cảnh sát cao tốc Chonburi cho biết tài xế và người ngồi trên chiếc Lamborghini Aventador không bị thương. Chỉ có xe và cột đèn bị hư hại nặng.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP