Pháp luật

Tài xế đâm chết 3 người trong 1 gia đình bị tạm giữ

Tài xế xe tải đâm chết 3 người trong 1 gia đình trên cầu Rộ (Nghệ An) đã bị tạm giữ để điều tra.

tai nan tai nghe an
3 người trong 1 gia đình bị xe tải đâm hất văng xuống bãi đất chân cầu Rộ đã tử vong


Liên quan đến vụ tài xế xe tải đâm chết 3 người trong 1 gia đình trên cầu Rộ, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tạm giữ tài xế xe tải để điều tra.

Tài xế bị tạm giữ là Phạm Văn Lai (41 tuổi, ở TP Vinh). Tài xế Lai là người đã điều khiển xe tải gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu Rộ ngày 1/2 làm 3 người chết, 1 người bị thương.
tai nan tai nghe an 1
Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên cầu Rộ cho thấy chiếc xe tải đã lấn làn.


Được biết, khi tiến hành đo nồng độ cồn với tài xế, lực lượng chức năng phát hiện trong hơi thở tài xế Lai có nồng độ cồn vượt mức cho phép. Ngoài ra, dấu vết hiện trường cho thấy chiếc xe tải tài xế Lai điều khiển đã lấn sang làn đường bên trái.

Trong chiều ngày 2/2, Đoàn công tác của UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh Nghệ An do Phó Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Quế Sự dẫn
đầu đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân trong 2 vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại huyện Tương Dương và huyện Thanh Chương. Đoàn cũng trao số tiền hỗ trợ tiền mai táng cho mỗi người tử vong là 5 triệu đồng, hỗ trợ tiền thuốc men cho người bị thương mỗi người 2 triệu đồng.

Như Báo Giao thông đưa tin, chiếc xe ô tô mang BKS 37C – 062.02 do Phạm Văn Lai (41 tuổi, trú tại xóm 4, xã Hưng Lộc, TP Vinh) điều khiển, đang lưu thông trên cầu Rộ thì va chạm với 2 chiếc xe máy chở 4 người lần lượt mang BKS 29U6 - 2956 và 37H6 - 4607.

Cú tông mạnh đã làm 3 người đi trên xe máy qua lan can cầu Rộ rơi xuống bãi đất ven sông từ độ cao gần 30m. Hai người chết chỗ, một cháu bé 3 tuổi chết khi cấp cứu tại bệnh viện. Người còn lại bị thương tích nặng với 1 bên chân đứt lìa. Cả 4 nạn nhân đều là người trong một gia đình ở Xóm 4, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương.

Tác giả bài viết: Văn Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP