Pháp luật

Tài xế cầm súng dọa bắn người sau va chạm giao thông

Ông Nghĩa cầm khẩu súng bắn bi, đe dọa một số người dân đang bao vây hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Khoảng 15h ngày 21/1, tài xế Tô Quang Nghĩa (51 tuổi) điều khiển ôtô 5 chỗ biển Hà Tĩnh chạy trên đường liên huyện ở Hà Tĩnh. Đến đoạn qua xóm Hồng Nguyệt (xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh), ôtô đã tông vào một xe máy của người dân đang dựng bên đường.

Video tài xế dọa bắn người dân sau va chạm giao thông.

Va chạm khiến đầu ôtô 5 chỗ bị vỡ, xe máy văng xa 10 m, hư hỏng nặng. Rất đông người dân đã ra hiện trường, yêu cầu người ngồi trên ôtô phải chịu trách nhiệm đền bù. Trong lúc cãi nhau với một số người đàn ông, tài xế Nghĩa cầm một khẩu súng dọa sẽ bắn nếu "nói nhiều".

Ông Trần Trung Kiên – Trưởng công an xã Thuận Lộc cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Hồng Lĩnh tới hiện trường, đưa người và phương tiện về trụ sở làm việc.

Lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông Công an thị xã Hồng Lĩnh cho hay, khẩu súng mà tài xế dùng dọa bắn người là súng bắn bi.

"Tài xế trình bày do dân đòi đánh nên mới đưa súng ra dọa để đề phòng. Chúng tôi đang làm rõ từng hành vi của tài xế và những người liên quan vụ tai nạn", thượng tá Ngô Đức Ninh – Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh nói.

Tác giả: Đức Hùng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP