Cộng đồng mạng

Tài xế bị vu tông xe con trai NSND Thu Quế: "Mấy ngày qua thật sự là quá mệt mỏi"

Trước lời xin lỗi công khai từ NSND Thu Quế, nữ tài xế N.C cũng bày tỏ thêm đôi điều, chính thức khép lại vụ việc.

Tối ngày 12/1, NSND Thu Quế đăng tải dòng trạng thái, gửi lời xin lỗi tới nữ tài xế cũng như cộng đồng mạng. Cô cho biết cả hai bên đã tới cơ quan công an làm việc để đi đến kết luận cuối cùng đó là nữ tài xế không đâm vào xe con trai NS Thu Quế, hoàn toàn được giải oan.

Đáp lại lời xin lỗi công khai này, chị N.C, tài xế trong câu chuyện trên cho biết, chị chấp nhận bỏ qua câu chuyện và hoàn toàn thông cảm với NS Thu Quế.

"Chiều nay (12/1 - pv) em cùng với luật sư bên em đã gặp chị Quế Thu tại cơ quan công an. Khi chị ấy đã biết mình sai và đã xin lỗi trực tiếp cũng như viết bài xin lỗi công khai trên FB, em đã chấp nhận lời xin lỗi từ phía chị ấy", tài xế N.C bày tỏ.

Con trai NS Thu Quế phải bó bột sau va chạm

Cô cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể cộng đồng mạng đã hỗ trợ, ủng hộ tinh thần, làm sáng tỏ vụ việc hết mình. Sau cùng, cô mong sự việc khép lại tại đây.

"Mấy ngày qua thật sự là quá mệt mỏi. Trước tiên em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các anh chị trong group đã nhìn ra sự thật, luôn ủng hộ tinh thần cũng như khuyên em làm tới cùng sự việc như bài đăng trước. Nhưng biết sai và nhận sai thì thôi mình cũng nên bỏ qua, vì thông cảm khi con bị như thế gia đình cũng mất mát", nữ tài xế viết.

Tài xế ghi nhận lời xin lỗi công khai từ NS Thu Quế

Phía dưới bài đăng của chị N.C, nhiều cư dân mạng ghi nhận thiện chí của hai bên đã giải quyết vụ việc một cách văn minh, song một số lại cho rằng lời xin lỗi của NS Thu Quế chưa "thật tâm". Dẫu sao, sự việc cũng đã khép lại, cư dân mạng mong nữ NSND sẽ rút ra kinh nghiệm, bài học và tập trung chăm sóc con trai sớm bình phục.

- Kết thúc tốt đẹp. Chúc mừng hai gia đình. Mong cháu bé sớm bình phục và chú ý lưu thông cẩn thận hơn.

- Không có cam hành trình thì tài xế bị vu oan giá họa, bôi nhọ danh dự ầm ĩ trên Facebook rồi. Giờ làm câu xin lỗi nhạt toẹt. Thôi thì chúc mừng tài xế may mắn đã được minh oan nhé.

- Cũng nên thông cảm và đứng vào vị trí của bà mẹ kia, Một lời xin lỗi công khai và khẳng định sự thật như thế là quá sòng phẳng rồi. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP