Giải trí

Tài tử Vương Khải hẹn hò nữ diễn viên tai tiếng?

Vương Âu và nam diễn viên Vương Khải được trông thấy cùng đi ăn tối. Báo chí Trung Quốc cho rằng cặp sao đang hẹn hò bí mật.

Sina đưa tin Vương Âu và Vương Khải nhiều khả năng đang hẹn hò bí mật. Tối 8/7, hình ảnh hai người cùng đi ăn tối được chia sẻ trên mạng.

Vương Khải và Vương Âu chụp ảnh thân thiết. Ảnh: Weibo.

Vương Khải và Vương Âu từng hợp tác trong một số bộ phim như Kẻ ngụy trang, Lang nha bảng. Hai người đều là diễn viên thực lực, có ngoại hình đẹp và chưa hề công khai mối quan hệ nào trước đó.

Về vấn đề này, một số tờ báo đã liên lạc với phía Vương Khải. Trả lời Sina, quản lý nam diễn viên phủ nhận: "Hai người là bạn tốt. Đây chỉ là một bữa tối gặp mặt trước khi hợp tác trong phim mới mà thôi". Phía Vương Âu cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Vương Khải và Vương Âu nắm tay nhau khi rời nhà hàng. Ảnh: Sina.

Trên mạng xã hội, Vương Âu bị cho là không xứng với Vương Khải. Nữ diễn viên họ Vương từng vướng tin đồn ngoại tình cùng Lưu Khải Uy khi quay phim Cha mẹ cuối tuần. Hai người được trông thấy ở trong phòng khách sạn lúc 3h sáng.

Thời gian quay show Chúng tôi đang hẹn hò, cô được ghép đôi với nam diễn viên thần tượng Đài Loan Minh Đạo. Họ cũng vướng nghi vấn hẹn hò. Tại Trung Quốc, Vương Âu bị nhiều chỉ trích sau những ồn ào chuyện tình cảm cá nhân.

Vương Khải nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả sau bộ phim Lang nha bảng, bên cạnh những tên tuổi như Hồ Ca, Lưu Đào, Cận Đông.

Trước đó, Vương Khải mất 10 năm để tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ từ những vai phụ mờ nhạt. Anh nổi tiếng muộn hơn so với các diễn viên cùng lứa nhưng lại được đánh giá cao về cả ngoại hình và diễn xuất.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP