Giải trí

Tài tử 'Bao Thanh Thiên' lãnh 4 năm tù vì tội hiếp dâm

Nữu Thừa Trạch bị tuyên án 4 năm tù giam vì tội cưỡng hiếp nữ trợ lý. Nam diễn viên một mực chối tội, đồng thời tuyên bố sẽ nhờ luật sư kháng án.

Sáng 14/4, phiên xét xử vụ kiện Nữu Thừa Trạch về tội danh cưỡng hiếp phụ nữ chính thức diễn ra sau hơn một năm thụ lý điều tra.

Theo đó, dựa trên bằng chứng và lời khai phía 2 bên cung cấp, phía tòa quyết định tuyên án 4 năm tù đối với nam diễn viên vì tội danh "tấn công tình dục".

Nam diễn viên bị tuyên án tù 4 năm với hành vi sai trái của mình.

Thẩm phán nhận định hành vi của bị cáo gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nạn nhân và người nhà của họ ở phần đời còn lại. Do đó, tòa quyết định giữ y án là 4 năm tù giam để trừng phạt nghiêm khắc.

Trong khi đó, Nữu Thừa Trạch phủ nhận những cáo buộc tại phiên tòa. Nam diễn viên cho rằng phía cô gái kia cũng biết anh thích mình nên mới chủ động đến nhà chơi. Nam diễn viên còn viện lý do uống nhiều bia rượu nên không kiểm soát được bản thân. "Bản án này là bất công với thân chủ tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục kháng cáo", vị luật sự đại diện của Nữu Thừa Trạch nói.

Nữu Thừa Trạch từng phải bán gấp căn hộ cao cấp để chi trả số tiền bồi thường lớn cho nạn nhân.

Đầu tháng 12/2018, một người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát tố cáo việc bị Nữu Thừa Trạch cưỡng hiếp. Theo đó, nạn nhân được đề nghị đến nhà riêng để nói chuyện rồi bị Nữu Thừa Trạch bất ngờ tấn công, cưỡng hiếp thô bạo.

Sau quá trình điều tra, phía Viện kiểm sát ra quyết định khởi tố Nữu Thừa Trạch tội hiếp dâm sau khi cơ quan điều tra xác nhận có ADN của ông trong cơ thể nạn nhân. Để sớm tại ngoại và xin gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, sao "Bao Thanh Thiên" đã đàm phán và bồi thường nạn nhân số tiền hàng triệu Tân Đài tệ.

Trước scandal cưỡng hiếp nhân viên đoàn phim, Nữu Thừa Trạch cũng từng nhiều lần bị tố cáo có hành vi thiếu đứng đắn trong quá trình làm việc. Thời điểm vụ việc bị vỡ lở, hàng loạt cô gái đã tố cáo Nữu Thừa Trạch từng có hành vi quấy rối, tấn công tình dục, thậm chí hiếp dâm mình.

Nữu Thừa Trạch là diễn viên, đạo diễn nổi tiếng của Đài Loan. Ông có mối quan hệ thân thiết với loạt sao hạng A như Triệu Vy, Thư Kỳ, Nguyễn Kính Thiên...

Nữu Thừa Trạch được biết đến với tư cách là một diễn viên khi bước vào làng giải trí. Năm 1993, ông tham gia phim "Bao Thanh Thiên", đảm nhận vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Với khả năng diễn xuất sinh động, Nữu Thừa Trạch từng 4 lần được đề cử tại giải Kim Mã.

Ở vai trò diễn viên chính, ông thường xuyên đề nghị đạo diễn tăng đất diễn ở những phân cảnh nóng bỏng, cho bạn diễn nữ khỏa thân khi quay cảnh giường chiếu. Khi bị một số diễn viên nữ lên tiếng tố cáo, diễn viên họ Nữu lấy lý do tất cả đòi hỏi của ông cũng vì muốn phim đạt chất lượng tốt nhất.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Bao Thanh Thiên ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP