Giải trí

Tài tử 88 tuổi đòi cưới bồ kém 60 tuổi vì vợ 9X từ chối s.e.x

Nhân tình mới của tài tử 88 tuổi người Nga Ivan Krasko đã tố vợ ông đánh mình bầm dập mặt mũi khi muốn dọn đến ở cùng.

Sau 3 năm chung sống với người vợ 28 tuổi Natalia Krasko, tài tử Ivan Krasko đã đâm đơn ly dị với lý do cô không chịu quan hệ tình dục và sinh con cho ông. Theo The Sun, dù chưa giải quyết xong với người vợ trẻ, Ivan đã tìm được một tình nhân mới còn trẻ hơn vợ. Đó là là Yuliya Kichemasova, 27 tuổi.

Sau 3 năm chung sống, tài tử 88 tuổi đòi ly hôn vợ 9X.

Ivan Krasko bày tỏ đã tìm được người mới sau khi chán nản vì vợ không chịu quan hệ. "Chúng tôi hiếm khi quan hệ kể từ khi mới kết hôn vì cô ta không muốn sinh con. Một đứa trẻ là minh chứng của tình yêu. Mỗi cặp vợ chồng nên có một đứa con", tài tử nói.

Nhưng Natalia thì lại không muốn ly dị chồng. Cô khẳng định vẫn yêu chồng dù không muốn ân ái với ông.

Về phía nhân tình Yuliya, cô đã có tình cảm với nam diễn viên này khi xem ông diễn ở nhà hát. Yuliya thổ lộ: "Tôi đã đến xem Ivan diễn trong vài tháng. Chúng tôi gặp nhau và bắt đầu liên lạc. Sau đó ông ấy ngỏ ý hẹn hò với tôi".

Cô bồ trẻ của tài tử 88 tuổi bị đánh bầm dập khi đòi đến ở chung với người tình già.

Yuliya cho rằng cô sẽ là một người vợ hoàn hảo của nam diễn viên này và thấy ông thật hấp dẫn dù đã nhiều tuổi. "Khi tôi chạm vào anh ấy lần đầu tiên, anh ấy đã phản ứng như thể chưa quan hệ tình dục suốt 10 năm. Tôi muốn làm vợ mới của anh ấy và có con. Tôi sẽ ở bên người đàn ông tuyệt vời này", cô bồ trẻ hào hứng nói.

Vài ngày trước, Yuliya Kichemasova quyết định mang đồ đạc đến ở cùng người tình già. Tuy nhiên, người vợ 9X Natalia Krasko đã mở cửa và một cuộc xô xát xảy ra. Kết quả, cô nhân tình trẻ ra về với gương mặt bầm tím.

Theo lời Yuliya, Natalia đã nắm tóc, đập cô vào cạnh bàn nhiều lần rồi đấm thật mạnh vào mặt. Natalia đã phủ nhận lời tố cáo này: "Cô ta tới nhà tôi và ra lệnh cho tôi dọn ra ngoài trong vòng 10 phút. Tôi đã giận dữ. Tôi xô cô ta và ném đồ đạc cô ta ra khỏi nhà mình nhưng tôi không đập đầu cô ta vào cạnh bàn".

Sau cuộc ẩu đả, Ivan vẫn chưa lên tiếng bình luận về vụ việc. Nam diễn viên này hiện đã có 3 con trai và 2 con gái từ những cuộc hôn nhân trước. Cách đây 5 năm, ông đã lên chức ông nhưng vẫn muốn có thêm một đứa con nữa.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: từ chối s.e.x ,tài tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP