Giải trí

Tại sao Thanh Thanh Hiền lại chọn lấy con trai của Chế Linh?

Thanh Thanh Hiền thừa nhận, để yêu và cưới con trai Chế Linh - Chế Phong, chị đã "phá lệ" của chính mình.

Thanh Thanh Hiền là 1 trong số những nữ nghệ sĩ khá nổi tiếng của sân khấu miền Bắc. Chị vừa có thể diễn hài, vừa có thể ca cải lương khá "ngọt". Xinh đẹp, nổi tiếng và nhiều tài năng nhưng Thanh Thanh Hiền lại có đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Yêu và chung sống với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú 10 năm, có với nhau 2 mặt con nhưng Thanh Thanh Hiền chưa từng được khoác áo cô dâu. Khi tan vỡ, 2 con gái ở với bố, Thanh Thanh Hiền mua nhà ở gần nhà chồng cũ để "Các con cần bất cứ lúc nào tôi đều có mặt".

Sau nhiều năm lẻ bóng, đến năm 2014, Thanh Thanh Hiền bất ngờ chia sẻ về người đàn ông mà chị đang yêu: "Anh cũng làm nghệ thuật và rất nghèo. Nghèo nhất trong những nghệ sĩ nghèo".

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Rất nhanh chóng sau đó, người ta phát hiện ra người đàn ông đó chính là Chế Phong – con trai út của danh ca Chế Linh và người vợ đầu.

Chế Phong ít hơn Thanh Thanh Hiền tới 4 tuổi, lại không phải nghệ sĩ quá nổi tiếng và giàu có, song hôn lễ của họ nhanh chóng diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Thanh Thanh Hiền thừa nhận, để yêu và cưới Chế Phong, chị đã "phá lệ" của chính mình. Bởi trước đó, chị chưa từng có ý định sẽ yêu 1 người ít tuổi hơn, thậm chí, đàn ông hơn chị 4,5 tuổi chị vẫn xem họ là "trẻ con":

"Trước khi lấy Chế Phong, tôi yêu người lớn tuổi hơn mình nhiều. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu người bằng tuổi mình. Bằng tuổi, tôi không chịu được. Hơn mình 4-5 tuổi, tôi vẫn thấy người ta… trẻ con", Thanh Thanh Hiền chia sẻ trên giadinh.net.

Từng cho rằng đàn ông lớn hơn mình 4,5 tuổi vẫn là "trẻ con", Thanh Thanh Hiền lại quyết định cưới Chế Phong dù anh ít hơn cô 4 tuổi.

Tuy gọi tình yêu và hôn nhân với Chế Phong là "duyên số", song Thanh Thanh Hiền thừa nhận ở Chế Phong có rất nhiều điểm phù hợp với chị.

Thanh Thanh Hiền cho hay, chị là người chững chạc hơn tuổi nên không cần 1 người đàn ông tỏ ra mạnh mẽ, chở che. Chị chọn con trai của Chế Linh vì khi ở bên anh, chị cảm thấy vui, được làm người trẻ, được khám phá những thứ mới lạ mà những người lớn tuổi không thể mang lại cho chị.

Nhắc tới chồng, Thanh Thanh Hiền luôn dùng những ngôn từ chất chứa tình yêu thương và sự trân trọng: "Anh Chế Phong là người lãng mạn, nhẹ nhàng và rất quan tâm, quý trọng phụ nữ. Anh ấy nhẹ nhàng lắm!"

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng cũng thừa nhận, chị chẳng bận tâm đến ngoại hình của chồng vì "phụ nữ yêu bằng tai mà, không yêu bằng mắt. Tôi không để ý, không yêu những người đẹp trai, không mê trai đẹp. Nhưng tôi yêu bằng tai. Đến mức độ, giờ không thấy ai đẹp trai bằng… Chế Phong".

Sau nhiều giông bão, Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh đang rất hạnh phúc bên nhau.

Thanh Thanh Hiền tiết lộ cuộc sống hôn nhân của chị và Chế Phong rất hạnh phúc. Cả hai hòa hợp, hiểu và trân trọng nhau vì trước khi tiến tới hôn nhân, họ đã từng là bạn bè thân thiết:

"Tình cảm giữa tôi và anh Chế Phong nảy nở dần dần trong quá trình chơi với nhau, cùng đi hát, làm việc cùng nhau".

Chính vì có sự thấu hiểu, cảm thông nên từ khi yêu nhau, cả hai đều thăng hoa hơn trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Thanh Thanh Hiền thẳng thắn thừa nhận từ khi yêu chị, Chế Phong mới lấy lại niềm đam mê với ca hát:

"Thời điểm yêu tôi, anh Chế Phong mới hát trở lại, yêu ca hát trở lại. Chúng tôi có thu chung một CD. Anh yêu ca hát trở lại nhưng không đi hát nhiều như xưa. Anh chỉ thích hát với tôi thôi!"

Trước khi tới với Thanh Thanh Hiền, Chế Phong từng 2 lần đổ vỡ và có 3 con riêng. Song, với tình yêu và sự đồng cảm, sẻ chia, cặp đôi bỏ qua những rạn nứt ở quá khứ để cùng nhau vun đắp 1 gia đình hạnh phúc.

Tác giả: Tùy Phong

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Thanh Thanh Hiền ,chế linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP