Giải trí

Tài sản giàu có của Thu Phương sau 30 năm đi hát

Thu Phương có biệt thự rộng 700m2, xế hộp đắt đỏ và nhiều món hàng hiệu như sao quốc tế.

Ca sĩ Thu Phương đã có 30 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp. Ngoài sở hữu nhiều hit đình đám như: Dòng sông lơ đãng, Nỗi nhớ mùa đông, Đêm nằm mơ phố... cô cũng là một trong số những giọng ca có thời kỳ hoàng kim không thua kém các diva nhạc Việt.

Vài năm trở lại đây, Thu Phương từ hải ngoại về Việt Nam tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình và làm giám khảo một số cuộc thi ca hát. Ở độ tuổi 47, hiện Thu Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 2 là bầu show, quản lý Clarence Dũng Taylor.

Thu Phương từng đạt nhiều giải thưởng âm nhạc lớn trong suốt 30 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp.

Đặc biệt, cô còn sở hữu khối tài sản giàu có sau nhiều năm chăm chỉ làm việc và tích góp. Được biết tại Mỹ, Thu Phương và Dũng Taylor sinh sống cùng các con ở trong căn biệt thự xa hoa rộng 700m2.

Ngoài khoảng sân vườn rộng rãi, thoải mái, trong nhà có đầy đủ các phòng cùng những tiện nghi để phục vụ cho đời sống hàng ngày. Là những người có lối sống tiên tiến, chính vì thế Thu Phương và Dũng Taylor mua sắm nội thất và thiết kế không gian đầy hiện đại.

Cùng với biệt thự, Thu Phương cùng ông xã đại gia cũng là chủ của nhiều chiếc xế hộp đắt đỏ. Vào một dịp lễ tình nhân, Dũng Taylor còn chịu chi một số tiền lớn để mua tặng bà xã xe hơi mới cùng một số món hàng hiệu.

Giọng ca gốc Hải Phòng đang có cuộc sống giàu có bên ông xã Việt kiều.

Riêng về thời trang, Thu Phương không phải là tín đồ đam mê những bộ trang phục, phụ kiện theo xu hướng và có giá trị cao. Nhưng trong tủ đồ của cô không thiếu quần áo, giày dép từ vài chục đến vài trăm triệu và được nhiều nghệ sĩ nước ngoài sử dụng.

Biệt thự ở Mỹ của Thu Phương rộng đến 700m2 với khoảng sân vườn rộng rãi.

Trong nhà được thiết kế hiện đại với đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

Ngoài biệt thự ở Mỹ, Thu Phương còn sở hữu căn hộ chung cư hạng sang tại Việt Nam để tiện sinh sống, sinh hoạt mỗi khi về nước biểu diễn.

Cách đây không lâu, Thu Phương được ông xã tặng xe hơi đắt đỏ.

Khi ngồi ghế nóng "Giọng hát Việt 2014", Thu Phương mạnh dạn diện bộ trang phục hàng hiệu trị giá hơn 260 triệu đồng.

Bộ đầm đính kết cầu kì của thương hiệu Emilio Pucci có giá hơn 180 triệu.

Và chiếc áo khoác của hiệu Alexander McQueen mang giá trị đến hơn 160 triệu đồng.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP