Thể thao

‘Tài năng của Quang Hải sẽ thắp sáng AFC Champions League’

Trước cuộc chạm trán cực kỳ quan trọng với Shandong Luneng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đã AFC khích lệ tinh thần khi cho rằng tài năng của anh chắc chắn sẽ tiếp tục thắp sáng AFC Champions League.

Quang Hải đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp Hà Nội có được tấm vé vào vòng bảng AFC Champions League.

Vào chiều nay (19/12), Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Shandong Luneng tại vòng loại cuối cùng tại AFC Champions League. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đại diện của Việt Nam sẽ vào bảng E cùng Gyeongnam (Hàn Quốc), Johor Darul Tazim (Malaysia) và đội thắng trong cặp đấu giữa Kashima Antlers (Nhật Bản) - Newcastle Jets (Australia).

Còn trong trường hợp thua, Hà Nội FC sẽ phải dự vòng bảng AFC Cup cùng Tampines Rovers (Singapore), Yagoon United (Myanmar) và Nagaworld (Campuchia).

Trước trận đấu này, Hà Nội FC bị đánh giá là đội cửa dưới khi không chỉ phải chơi trên sân khách, mà còn thua kém hơn về thể lực do vừa phải đại chiến với Bình Dương tại trận tranh Siêu cúp quốc gia. Ngoài ra, đối thủ của họ là Shandong Luneng còn sở hữu khá nhiều cầu thủ ngoại chất lượng.

Ngay trước thềm của trận đấu khó khăn này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đã nhận được lời động viên tinh thần tới từ AFC. Theo đó, trên trang chủ, AFC nhận định rằng, ngôi sao 21 tuổi là một trong những tài năng đang lên của châu Á và tài năng của anh sẽ tiếp tục thắp sáng tại AFC Champions League.

“Nguyễn Quang Hải là một trong những tài năng đang phát triển của bóng đá châu Á. Tiền vệ này có khả năng không chế bóng 1 chạm ấn tượng và cũng có thể tạo ra đột biến từ những đường chuyền sắc bén. Ngoài ra, tài nghệ sút phạt cũng giúp Quang Hải có thể ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội.

Quang Hải thường chơi lệch bên phải, nhưng vẫn sẵn sàng tạo ảnh hưởng khắp mặt sân. Tại Asian Cup 2019, Quang Hải là một trong những trụ cột giúp Việt Nam vào tứ kết. Tài năng của Quang Hải chắc chắn sẽ tiếp tục thắp sáng AFC Champions League.” – Trích lời nhận định từ trang chủ AFC.

Tác giả: BẢO TUẤN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP