Xã hội

Tai nạn xe máy ở Linh Đường: 1 nạn nhân tử vong tại chỗ, 3 người bị thương

Cú tông mạnh giữa hai xe máy làm một người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương. Vụ tai nạn xảy ra trên đường Linh Đường (quận Hoàng Mai).

Hiện trường của vụ TNGT giữa 2 xe máy khiến 1 người tử vong tại chỗ và 3 người nhập viện cấp cứu tại đường Linh Đường, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội


Chiều 19/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, vụ tai nạn giữa 2 xe máy trên đường Linh Đường (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến 1 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h10 chiều cùng ngày (19/11) tại đường Linh Đường hướng ra đường Giải Phóng trên địa bàn quận Hoàng Mai. Vào thời điểm đó, đã xảy ra vụ TNGT giữa xe máy BKS 29AA-828.56 và xe máy Honda Wave màu đỏ mang BKS 29U1-3694, cả hai xe chưa xác định được người điều khiển.

Cú tông mạnh làm một người trên xe máy Honda Wave màu đỏ mang BKS 29U1-3694 tử vong tại chỗ và 3 người người bị thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử tổ công tác đến bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Đội CSGT - trật tự, Công an quận Hoàng Mai thụ lý giải quyết vụ tai nạn.

Hiện các đội nghiệp vụ Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý giải quyết và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP