Thế giới

Tai nạn xe công nông và xe đầu kéo cùng chiều ở Trung Quốc khiến 15 người chết

Một vụ tai nạn giao thông đường bộ nghiêm trọng nói trên xảy ra ở huyện Bột Lợi, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc vào ngày 4/9 khiến 15 người chết tại chỗ và 1 người bị thương nặng.

Văn phòng chính quyền nhân dân huyện Bột Lợi thông báo, vụ tai nạn xảy ra giữa một xe đầu kéo hạng trung và một xe công nông kéo rơ moóc chạy cùng chiều. Những nạn nhân đã thiệt mạng ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chỉ có 1 người may mắn còn sống và được đưa đến bệnh viện chữa trị.

Một vụ tai nạn giao thông ở Trung Quốc. Ảnh: China.org.


Truyền thông địa phương cho biết, cơ quan chức năng của huyện Bột Lợi nhanh chóng tổ chức lực lượng bao gồm công an, y tế, giao thông, phòng cháy, dân phòng đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ. Một tổ điều tra do Phó Chủ tịch tỉnh Hắc Long Giang làm Tổ trưởng được thành lập, triển khai công tác điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn. Hiện danh tính của 15 nạn nhân đã được xác định.

Theo Phó Bí thư, Chủ tịch tỉnh Hắc Long (Trung Quốc) Giang Hồ Xương Thăng, đây là một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, là bài học phải rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc ngăn chặn nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn giao thông đường bộ và tăng cường quản lý hoạt động của loại xe công nông, góp phần đảm bảo an toàn giao thông vận tải./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP