Xã hội

Tai nạn tại công trình đang xây dựng, 1 người tử vong

Một hạng mục tại công trình trụ sở UBND xã Hồng Lộc (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) đang trong quá trình thi công đã bất ngờ đổ sập, khiến 1 thợ xây tử vong.

Chiều tối 21/3, trao đổi với báo chí, ông Lê Viết Bình - Chủ tịch UBND xã Hồng Lộc (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một người tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30’ sáng cùng ngày. Khi công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng trụ sở mới của xã Hồng Lộc thì bất ngờ phần mái via tầng 2 và giàn giáo đổ sập. Vụ việc khiến ông Hồ Thế Sơn (53 tuổi, trú tại xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà) là công nhân đang xây dựng tại công trường bị gạch đá đè lên người.

Hiện trường vụ việc.

Ông Sơn sau đó được đưa vào Trạm Y tế xã Hồng Lộc sơ cứu. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân được chuyển lên tuyến trên điều trị nhưng đến 13h 30’ cùng ngày, ông Sơn đã tử vong.

"Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an xã phối hợp với Công an huyện Lộc Hà điều tra làm rõ", ông Bình nói.

Được biết công trình xây dựng trụ sở UBND xã Hồng Lộc có thiết kế 2 tầng, do UBND xã này làm chủ đầu tư. Công trình được triển khai thi công từ cuối năm 2019, đến nay đang trong giai đoạn hoàn thiện. Đơn vị thi công là một công ty xây dựng có trụ sở ở thành phố Hà Tĩnh.

Tác giả: Bá Mạnh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP