Thế giới

Tai nạn máy bay trực thăng ở Séc, 4 người thiệt mạng

Chiều 5/9, một chiếc máy bay trực thăng Robinson – R44 Raven đã đâm vào một xưởng sản xuất của một khu công nghiệp tại thành phố Plzen, Cộng hòa Séc

Theo một phát ngôn viên của lực lượng cứu hộ địa phương, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 5h chiều khi chiếc trực thăng đâm vào mái nhà của xưởng sản xuất kẽm nhúng nóng tại một khu công nghiệp trong thành phố, cách thủ đô Praha khoảng 100km về phía Tây.

Một chiếc máy bay trực thăng Robinson – R44 Raven gặp nạn

Khi các nhân viên cứu hộ tới nơi, họ xác định hai người trên boong đã thiệt mạng. Họ cố gắng đưa hai người bị thương còn lại ra khỏi chiếc trực thăng để cứu chữa, nhưng không có kết quả. Cảnh sát sau đó xác nhận 4 nạn nhân bao gồm 1 người Séc và 3 người nước ngoài.

Cảnh sát cũng xác nhận dù nhiên liệu chiếc trực thăng bị rò rỉ ra bên ngoài, nhưng không có đám cháy nào xảy ra và cũng không có ai bị thương bởi xưởng sản xuất không còn làm việc vào thời điểm đó.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc trực thăng đang bay ở tầm thấp bất ngờ chao đảo, đâm vào nóc xưởng sản xuất và mắc kẹt ở đó. Dự kiến công tác cứu hộ chiếc trực thăng sẽ kéo dài tới sáng ngày hôm sau./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: máy bay ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP