Xã hội

Tai nạn lao động khiến 4 người thương vong

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 4 người thương vong xảy ra tại Công ty TNHH giày Kim Việt (Nông Cống, Thanh Hóa).

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/12, thời điểm này một nhóm công nhân đang tiến hành xây dựng, lắp ráp nhà xưởng thì xảy ra tai nạn. Lúc này 4 người bị rơi từ trên cao xuống đất bị vật liệu đè lên. Ngay sau khi xảy ra sự cố, phía công ty, đơn vị tổ chức cứu nạn.

Nhận được tin báo, bệnh viện huyện Nông Cống đã huy động xe và đội cấp cứu có mặt tại hiện trường. Lúc này, nhóm y bác sỹ xác định 1 người đã tử vong, 3 người còn lại bị thương, có biểu hiện sốc. Sau khi sơ, cấp cứu, phía bệnh viện huyện Nông Cống đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để điều trị do các tổn thương khá nặng.

Khu vực xảy ra tai nạn

Chiều 7/12, lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội Thanh Hóa xác nhận vụ việc và cho biết, hiện đang cùng các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang gấp rút vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhóm công nhân gặp nạn thuộc một đơn vị hợp đồng xây dựng nhà xưởng cho Công ty TNHH giày Kim Việt (Nông Cống, Thanh Hóa). Trước đó không lâu, tại đơn vị này xảy ra sự cố về tiêm chủng vacxin khiến nhiều người bị sốc phản vệ, 4 người tử vong.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP