Xã hội

Tai nạn giao thông trên cầu Rạch Miễu, 1 người văng xuống sông Tiền tử vong

Cơ quan chức năng khẩn trương điều tra vụ ô tô tải tông vào xe máy đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu khiến 2 người tử vong.

Ô tô tải tông xe máy khiến 2 người tử vong trên cầu Rạch Miễu

Chiều 3/6, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT trên cầu Rạch Miễu khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa cùng ngày ô tô tải mang BKS 62C-120.39 do tài xế Đỗ Văn Út (SN 1978, ngụ xã Tuyên Thạnh, thị xã Kiến Tường, Long An) điều khiển lưu thông trên cầu Rạch Miễu hướng Tiền Giang đi Bến Tre.

Khi đến nhịp giữa cầu Rạch Miễu thuộc xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho, xe tải bất ngờ lao qua phía bên kia đường và tông vào xe máy, sau đó đâm vào thành cầu. Tại hiện trường, 1 người đàn ông (chưa rõ danh tính) bị thương, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Cũng ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân phát hiện dưới sông Tiền ngay vị trí TNGT có 1 người đàn ông (chưa rõ danh tính) tử vong. Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, người đàn ông tử vong này là do bị xe tông rơi xuống sông Tiền.

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT, lực lượng CSGT Công an TP. Mỹ Tho và ngành chức năng đã có mặt hiện trường điều tiết giao thông và điều tra vụ tai nạn. Đến gần 14h cùng ngày, thi thể nạn nhân nằm dưới sông Tiền đã được đưa lên bờ khám nghiệm. Vụ tai nạn khiến giao thông trên cầu Rạch Miễu bị ùn tắt nhiều giờ cả hai chiều.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP