Thế giới

Tai nạn giao thông thảm khốc, 9 người chết, 20 bị thương

Ngày 21/5, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã có ít nhất 9 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương trong một vụ tai nạn giao thông khi một xe tải đâm vào một xe buýt chở khách ở bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân gây ra vụ đâm xe khủng khiếp này.

Vụ tai nạn xảy ra gần huyện Guna, cách thủ phủ Bhopal của bang Madhya Pradesh khoảng 200 km. Hành trình chiếc xe tải tới bang Gujarat (miền Tây Ấn Độ), khi tài xế điều khiển xe với tốc độ cao, đã mất lái và đâm phải chiếc xe buýt chở khoảng 32 người đang chạy ngược chiều với vận tốc vừa phải.

Sau khi tai nạn xảy ra, giới chức đã kịp thời đưa những người bị thương (3 nguy kịch) đến một bệnh viện địa phương để điều trị. Hiện tài xế xe tải đã bỏ trốn.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Ấn Độ, 9 người chết, 20 người khác bị thương (Ảnh: Reuters, AFP)

Được biết trước đó 2 ngày, một chiếc xe tải chở xi măng xuất phát từ cảng Pipavav đã bị lật, làm ít nhất 19 công nhân thiệt mạng do bị xi măng đè lên người và 6 người bị thương. Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường cao tốc đông đúc Ahmedabad-Dholera ở bang Gujarat.

Theo báo chí, đa số xe hơi, xe tải… tại Ấn Độ gây tai nạn đều là xe cũ, lại chở đồ và hành khách quá tải trọng cho phép – điều mà cả hai thập niên nay vẫn chưa khắc phục được.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP