Xã hội

Tai nạn giao thông nghiêm trọng 1 người chết, 15 người bị thương

Vào hồi 18h 30 ngày 13/10 tại khu vực đường nội thị khu Công nghiệp Cảng biển Hải Hà, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết và 15 người bị thương.

Theo tin từ Công an huyện Hải Hà, vào thời điểm trên tại khu vực đường nội thị khu Công nghiệp Cảng biển Hải Hà đã xảy ra vụ va chạm giữa xe tải BKS 14C - 02771 va chạm với xe chở công nhân của Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt Việt Nam BKS: 14B-02548. Tiếp đó xe chở công nhân lật ngang đè vào một xe máy đi bên cạnh.

Xe chở công nhân bị lật sau khi bị xe tải húc

Vụ tai nạn làm 1 người tử vong tại chỗ, 15 người bị thương đã được đưa vào Trung tâm y tế huyện theo dõi, kiểm tra sức khoẻ.

Trong đó có 2 trường hợp theo dõi chấn thương não hiện vẫn tỉnh táo, 1 trường hợp đưa về huyện Đầm Hà chụp chấn thương chân, còn lại 13 trường hợp xây xát nhẹ.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong

Nạn nhân tử vong được xác định là Trương Văn Bôn (SN 2002, trú tại thôn Trại Cao, xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà). Ngay sau khi sảy ra tai nạn, lãnh đạo huyện Hải Hà đã có mặt kịp thời tại hiện trường và Trung tâm y tế huyện, chỉ đạo các ngành chức năng điều tra làm rõ vụ việc và kiểm tra, chăm sóc sức khoẻ cho nhưng người bị thương trong vụ tai nạn.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP