Thể thao

Tái đấu đội bóng Thái Lan, Viettel mất Trọng Đại, Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại không thể ra sân ở trận đấu lượt về giữa Viettel và Pathum United.

Viettel tái đấu với Pathum United ở lượt về vòng bảng AFC Champions League 2021 vào tối nay. Đây là trận đấu mà đội đương kim vô địch V-League không có lực lượng mạnh nhất, thiếu 2 trụ cột là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Đại.

Trọng Đại bị treo giò do nhận 2 thẻ vàng trong 3 trận trước. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng không thể thi đấu vì chấn thương. Dù vậy, Viettel cũng đón tin vui khi ngoại binh Bruno Matos đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân trở lại.

Sau lượt đi, Viettel tạm đứng áp chót bảng F. Thầy trò HLV Jurgen Gede mới giành được 3 điểm sau khi đánh bại Kaya Iloilo (Philippines) và thua Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), Pathum United (Thái Lan).

Bùi Tiến Dũng chấn thương.

"Sau 3 trận đấu chúng tôi đã nhận được những kinh nghiệm bổ ích. Tất nhiên, điều quan trọng bây giờ là trận đấu thứ tư. Đội bóng đang có những khó khăn nhất định", HLV Jurgen Gede nói trong buổi họp báo hôm qua.

"Như đã chia sẻ từ trước, thi đấu và tích luỹ kinh nghiệm là một phần của cuộc chơi này. Tất nhiên, không ai thích bại trận, chúng tôi phải hướng đến thắng lợi, nhưng chúng tôi phải nhìn vào thực tế trận đấu, đội bóng sẽ chơi thế nào, cầm bóng ra sao".

Ở trận lượt đi gặp Pathum United, Viettel thua tâm phục khẩu phục với tỉ số 0-2. Đó là trận đấu mà ý đồ chiến thuật của đại diện V-League bị phá hỏng từ sớm khi đội bóng Thái Lan mở tỉ số ở ngay phút thứ 13. Các cầu thủ Viettel lép vế và không thể lật ngược tình thế, trái lại còn để thủng lưới bàn thứ hai khi trận đấu sắp kết thúc.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP