Giải trí

Taeyeon (SNSD) bị trầm cảm, đang phải điều trị

Trưởng nhóm SNSD tiết lộ cô bị trầm cảm và đang phải điều trị khi trả lời người hâm mộ trên tài khoản cá nhân.

Ngày 16/6, Taeyeon trò chuyện với người hâm mộ thông qua câu hỏi trên Instagram. Việc nữ ca sĩ trả lời ngắn gọn, cộc lốc khiến nhiều người không hài lòng.

Khi được hỏi: "Bạn có bị rối loạn lưỡng cực không?", Taeyeon bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân.

"Không. Tôi đang phải vật lộn với chứng trầm cảm. Tôi chăm chỉ điều trị, cố gắng hết sức để trở nên tốt hơn. Cho dù họ bị rối loạn lưỡng cực hay trầm cảm, cũng đừng nói xấu và coi thường họ. Đó đều là những bệnh nhân yếu ớt", cô viết.

Người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng bởi Taeyeon là bạn thân của nam thần tượng quá cố Kim Jonghyun (SHINee). Anh tự tử do trầm cảm vào tháng 12/2017. Cái chết của Jonghyun từng khiến Taeyeon suy sụp trong thời gian. Vì vậy, khán giả lo lắng Taeyeon nghĩ quẩn, làm ảnh hưởng đến bản thân.

Nhiều người gửi đến cô lời động viên, chúc cô mau chóng vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Đáp lại, nữ ca sĩ trấn an người hâm mộ: "Cảm ơn các bạn vì đã nghe các ca khúc của tôi, quan tâm đến tôi. Nhờ các bạn mà tôi có thêm sức mạnh mỗi ngày".

Taeyeon sinh năm 1989 và là người hát chính trong nhóm nhạc SNSD. Cô sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát nội lực. Với chất giọng tốt, ngọt ngào, Taeyeon sớm được theo đuổi sự nghiệp solo. Và hầu hết sản phẩm âm nhạc của cô đều được công chúng đón nhận với thành tích tốt trên các bảng xếp hạng.

Nữ ca sĩ gặt hái nhiều thành công với sự nghiệp solo.

Hồi tháng 3, cô ra mắt MV Four Seasons. Chỉ sau 5 giờ được phát hành online, ca khúc mới của trưởng nhóm SNSD đã đạt All Kill (đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc).

Với thành tích này, Taeyeon là nghệ sĩ nhà SM đầu tiên trong năm 2019 đạt All Kill.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nhóm SNSD ,Taeyeon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP