Giải trí

Taecyeon (2PM) bất ngờ có mặt tại Hà Nội chiều 9/1

Hình ảnh đầu tiên của Taecyeon tại Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Anh đến theo lịch trình riêng, kín tiếng với truyền thông.

Chiều 9/1, thành viên 2PM - Ok Taecyeon xuất hiện tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Anh xuống sân bay cùng diễn viên hài Kim Kwang Gyu trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Trước đó, Taecyeon không hề chia sẻ về lịch trình trên trang cá nhân.

Trước đó, thông tin tài tử Hàn Quốc đến Việt Nam được nữ ca sĩ Min "cập nhật" trên trang cá nhân của cô. Min vô tình đi cùng chuyến bay từ Seoul (Hàn Quốc) tới Việt Nam với thành viên 2PM. Nhờ tin tức này, khá nhiều người hâm mộ đã túc trực sẵn tại sân bay Nội Bài để gặp mặt thần tượng.

Taecyeon xuất hiện trong trang phục đơn giản khi có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào chiều 9/1.

Theo một người hâm mộ có mặt tại sân bay, nhóm fan xếp hàng đứng đợi từ 13h. Khoảng 14h, Taecyeon xuất hiện trong trang phục đơn giản. Anh tỏ ra cởi mở và thân thiện khi nhận được sự cổ vũ từ khán giả. Nguồn tin từ Zing.vn cho hay Taecyeon sẽ ghi hình show truyền hình tại Hải Phòng. Tuy nhiên, lịch trình của anh ở Việt Nam chưa được công bố cụ thể.

Taecyeon là thành viên hot trong nhóm 2PM. Sinh năm 1988, bên cạnh vai trò một rapper, anh còn biết đến như một diễn viên trẻ tài năng. Những bộ phim gắn liền với Taecyeon có Dream High (cùng Suzy), Chị gái Lọ Lem (đóng cùng Moon Geun Young), Who Are You. Anh cũng là gương mặt quen thuộc trong các show truyền hình thực tế ăn khách như We Got Married, Running Man.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt - Hằng Darla

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP