Cộng đồng mạng

Tác giả ảnh kỷ yếu lên án nạn buôn bán phụ nữ nói gì?

Bộ ảnh kỷ yếu mang tính chất cảnh báo nạn buôn bán phụ nữ của học sinh lớp 12A1, trường THPT Tương Dương 1 đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn chia sẻ bộ ảnh kỷ yếu cực chất của các bạn học sinh lớp 12A1, trường THPT Tương Dương 1. Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết đều dành sự khen ngợi cho cả lớp với ý tưởng độc đáo này.
Bộ ảnh kỷ yếu độc đáo của học sinh lớp 12 gây sốt mạng.

Được biết, bộ ảnh này được nhiếp ảnh gia Hải Phạm và các bạn học sinh lớp 12A1, trường THPT Tương Dương 1 (khóa học 2014 - 2017) cùng lên ý tưởng thực hiện để lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò. Lớp 12A1 gồm 33 học sinh (17 nam và 16 nữ), trong đó phần lớn học sinh trong lớp là người dân tộc thiểu số ở Tương Dương, Nghệ An.

Là người trực tiếp bấm máy thực hiện bộ ảnh kỷ yếu này, nhiếp ảnh gia Hải Phạm chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: “Trên đường từ Hà Nội di chuyển vào Nghệ An, tôi có đọc báo và thấy vấn nạn này nên có ý tưởng thực hiện. Nhưng khi đến Tương Dương, khảo sát địa hình và bàn bạc với lớp tôi mới chính thức cùng lớp lên ý tưởng chụp ảnh cụ thể”.


Chia sẻ thêm về những khó khăn khi thực hiện bộ ảnh, nhiếp ảnh gia Hải Phạm cho biết: “Quá trình thực hiện bộ ảnh này cũng gặp nhiều khó khăn, vì thời tiết tại đây rất nóng và khô nên cả đoàn đã rất vất vả khi thực hiện được bộ ảnh mang thông điệp cảnh báo nạn buôn bán phụ nữ này”.

Khi bộ ảnh nhận được nhiều sự quan tâm, bản thân các thành viên trong lớp và nhiếp ảnh gia Hải Phạm cũng cảm thấy bất ngờ.

Cùng xem toàn bộ ảnh kỷ yếu đang gây sốt mạng:

a3
a4
a6
a7
a8
a9
a10
a11
A13
A14
A15
A16
A17

Tác giả bài viết: Thanh Lam

Nguồn tin:

  Từ khóa: tương dương ,quan tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP