Trong tỉnh

Tắc đường vào đồi hoa tam giác mạch ở Nghĩa Đàn

Lượng người đổ về quá đông trong ngày thứ 7 (13/1) khiến cho đường vào đồi hoa tam giác mạch trở nên tắc cứng, cả trăm chiếc xe ô tô chôn chân hàng giờ đồng hồ.

Các phương tiện chôn chân hàng giờ đồng hồ trên đường vào đồi tam giác mạch. Ảnh: Hồ Phương

Với sự lạ lẫm của đồi hoa lần đầu tiên được trồng ở Nghệ An, lượng du khách đổ về tham quan tăng lên từng ngày, nhất là dịp cuối tuần. Chiều thứ Bảy (13/1) con đường dẫn vào đồi hoa tam giác mạch (xã Nghĩa Bình, Nghĩa Đàn) tắc cứng do lượng người đổ về quá đông. Đoạn đường tắc dài hơn 1km, các phương tiện xe máy, xe ô tô đều không thể di chuyển. Sau hơn 1h với sự có mặt của lực lượng chức năng, giao thông mới được phân luồng, giải quyết.

Đường vào đồi hoa tam giác mạch tắc hơn 1km

Hiện mỗi ngày có hàng ngàn khách du lịch đổ về đồi hoa tam giác mạch, trong khi con đường dẫn vào đồi hoa khá nhỏ và gồ ghề khiến cho nhiều du khách cảm thấy bất tiện, ức chế. Điều này cũng là nguyên nhân khiến cho đoạn đường này thường xuyên bị tắc nghẽn.

Mỗi ngày có hàng ngàn người đổ về đồi hoa tam giác mạch ở Nghĩa Bình, Nghĩa Đàn. Ảnh: Hồ Phương

Đồi hoa tam giác mạch thuộc HTX Dịch vụ nông nghiệp 19/5 (xã Nghĩa Bình, Nghĩa Đàn) trồng. Đồi hoa có diện tích 2ha và lần đầu tiên được trồng thí điểm trên vùng đất Phủ Quỳ.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP