Xã hội

Tá hỏa phát hiện bộ xương người trên núi Đồng Lý

Trong lúc khai thác gỗ keo, một nhóm nhân công ở Quảng Bình đã tá hỏa khi chứng kiến cảnh tượng một bộ xương người ở khu vực núi Đồng Lý, phía trên còn có sợi dây thừng treo lơ lửng.

Sáng 3-10, UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) - xác nhận cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ người dân phát hiện bộ xương người ở khu vực núi Đồng Lý.

Nạn nhân được chôn cất tại khu nghĩa trang tập trung xã Thanh Trạch

Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 2-10, một nhóm 5 người dân vào khu vực núi Đồng Lý để khai thác gỗ keo cho chủ vườn là ông Nguyễn Văn Bìu (ở xóm 4, thôn Quyết Thắng, xã Thanh Trạch).

Khi đang làm việc, nhóm nhân công bất ngờ phát hiện 1 sợi dây thừng treo lơ lửng trên cây (đang còn nút thắt). Nhìn xuống dưới đất, họ tá hỏa khi phát hiện 1 bộ xương người khô, 1 bộ áo quần lót, 1 bộ áo quần dài, 1 mũ cối, 1 đôi dép cao su, 1 đôi dày bata và 1 túi nilon màu đỏ….

Các lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngay sau đó người dân đã báo ngay sự việc với chính quyền địa phương xã Thanh Trạch và các lực lượng chức năng huyện Bố Trạch.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy mẫu xét nghiệm ADN, lực lượng chức năng đã làm thủ tục chôn cất nạn nhân tại khu nghĩa trang tập trung xã Thanh Trạch theo quy định.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP