Xã hội

Tả hỏa phát hiện 2 người đàn ông chết dưới gầm cầu ở Thái Bình

Trước đó, khoảng 22h15 ngày 10/6, người dân phát hiện có 3 người đàn ông nằm bất tỉnh tại khu vực gầm cầu Hòa Bình (xã Đông Hòa, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Theo báo VTC, khoảng 22h15 ngày 10/6, người dân phát hiện có 3 người đàn ông nằm bất tỉnh tại khu vực gầm cầu Hòa Bình (xã Đông Hòa, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Đến nơi kiểm tra, mọi người tá hỏa vì 2 người đã tử vong.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng của TP Thái Bình. Lực lượng chức năng xác định 2 người trong số đó (37 và 38 tuổi, trú thành phố Thái Bình) đã chết. Người còn lại (37 tuổi, trú huyện Vũ Thư) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, sau đó hồi tỉnh.

Ảnh minh họa

Ngày 11/6, cơ quan chức năng bước đầu xác định, 3 người đàn ông này chích heroin ở đê gầm cầu Hòa Bình gây ra sốc ma túy và sau đó xảy ra sự việc trên .Hiện lực lượng chức năng tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vụ việc tương tự cũng xảy ra mới đây ở Bình Định. Chiều 11/6, Công an Bình Định cho biết đã có kết quả khám nghiệm tử thi 2 người tử vong bất thường trong một nhà trọ trên đường Hải Thượng Lãn Ông, thuộc phường Trần Phú, TP Quy Nhơn.

Theo trình bày của chủ nhà trọ, chiều tối 9/6, hai anh Nguyễn Văn Hòa và Trần Văn Khánh (đều 33 tuổi; cùng ngụ huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đến thuê phòng ngủ qua đêm. Đến trưa 10/6, thấy 2 khách trọ vẫn không ra ngoài nên chủ nhà gõ cửa phòng kiểm tra thì phát hiện 2 người này tử vong trong tư thế như đang ngủ, trên người chỉ mặc quần đùi.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng nhận định thi thể 2 anh Nguyễn Văn Hòa và Trần Văn Khánh không có vết thương. Nhiều khả năng họ bị sốc ma túy do sử dụng quá liều gây tử vong.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP