Xe

Suzuki XL7 ra mắt với diện mạo mạnh mẽ và cá tính, sắp về Việt Nam

Xe có cấu hình 7 chỗ với một số nâng cấp ở thiết kế ngoại thất theo phong cách thể thao, đậm dấu ấn SUV hơn.

Theo nhà sản xuất, dự kiến ngay trong tháng này, mẫu Suzuki XL7, phiên bản SUV phát triển trên nền tảng của Ertiga sẽ ra mắt tại thị trường Indonesia. Tại Việt Nam, xe sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Xe có cấu hình 7 chỗ với một số nâng cấp ở thiết kế ngoại thất theo phong cách thể thao, đậm dấu ấn SUV hơn. Suzuki XL7 có ngoại thất mạnh mẽ và cá tính hơn so với Ertiga, sự khác biệt rõ nhất được thể hiện ở thiết kế phần đầu xe bao gồm: cụm lưới tản nhiệt lớn hơn được tích hợp một thanh mạ crôm nối liền với cụm đèn pha LED.​

Suzuki XL7 tại Indonesia được trang bị động cơ xăng 1.5L như Ertiga 2020, với công suất 103 mã lực, 138 Nm đi kèm các lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Về nội thất, Suzuki XL7 được trang bị ghế bọc da, bảng táp-lô được thiết kế tương tự như trên Ertiga thế hệ mới, ngay chính giữa là màn hình giải trí trung tâm. Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển hành trình (cruise control), trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện.

Suzuki XL7 đi kèm với các công nghệ an toàn & hỗ trợ lái bao gồm: chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi​

Mẫu xe này sẽ có 3phiên bản: Alpha, Beta và Zeta và gia nhập cuộc cạnh tranh ở cặp sản phẩm MPV/SUV với các đối thủ Mitsubishi Xpander/Cross, Honda Mobilio/BR-V và Toyota Avanza/Rush.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP