Xe

Suzuki trình làng chiếc ô tô cao cấp mới đẹp long lanh giá chỉ từ 177 triệu đồng

Chiếc ô tô Maruti Suzuki Baleno 2019 facelift vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với mức giá từ 5,45 Rupi (khoảng 177 triệu đồng).

Maruti Suzuki Baleno được bán ở Ấn Độ trong hơn ba năm nay. Mẫu thứ hai được bán lẻ từ các phòng trưng bày Nexa sang trọng của Maruti đã liên tục đánh bại đối thủ của nó - Hyundai i20, trên bảng xếp hạng doanh số. Và nay, để duy trì động lực, Maruti Suzuki đã cho ra mắt bản nâng cấp tiếp theo của chiếc Baleno, có giá từ 5,45 lakh đến 8,77 lakh (từ 177 triệu đồng đến 286 triệu đồng), tăng hơn một chút so với phiên bản cũ.

Maruti Suzuki Baleno mới trình làng tại Ấn Độ.

Dựa trên những hình ảnh chính thức vừa được tiết lộ, có thể thấy Baleno facelift mang dáng vẻ thể thao khỏe khoắn với mặt trước mạnh mẽ hơn cùng cản trước mới. Baleno facelift cũng có bánh xe hợp kim 16 inch hai tông màu mới.

Ở bên trong, Baleno facelift có nội thất hai tông màu đen và xanh dương cùng hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio mới với màn hình cảm ứng 7,0 inch. SmartPlay Studio - do Harman hợp tác phát triển và lần đầu tiên xuất hiện trong Wagon R mới ra mắt gần đây mang đến khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay, chức năng nhận dạng giọng nói, điều hướng tích hợp và cũng tăng gấp đôi như màn hình cho camera lùi. Cảm biến đỗ xe phía sau là thiết bị tiêu chuẩn, cũng giống như tính năng cảnh báo tốc độ và hệ thống nhắc nhở dây an toàn.

Nội thất bên trong xe.

Dưới mui xe, xe được trang bị động cơ xăng 83 mã lực, 1,2 lít và 75 mã lực, 1,3 lít cũng như hộp số sàn 5 cấp và tự động CVT (chỉ dành cho xăng) giống phiên bản cũ.

Vào tháng 11 năm 2018, Baleno đã vượt qua mốc doanh số 5 triệu chiếc trong 38 tháng, biến chiếc xe này trở thành mô hình bán nhanh nhất ở Ấn Độ. Baleno ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 10 năm 2015, có doanh số trung bình hàng tháng là 13.157 chiếc hoặc trung bình hàng ngày là 438 xe.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP