Xe

Suzuki Jimny được nâng cấp thành quán cà phê di động

Phiên bản đặc biệt Suzuki Jimny Beans được trang bị quầy pha chế cà phê ở khoang hành lý phía sau.

Sau khi được bán trở lại Anh quốc vào đầu tháng 7 với tên gọi mới Jimny LCV, mẫu SUV cỡ nhỏ của Suzuki vừa có thêm phiên bản đặc biệt với trang bị như một quán cà phê di động.

Theo đó, phiên bản đặc biệt có tên Suzuki Jimny Beans được nâng cấp bởi sự hỗ trợ từ công ty Coffee Latino.

Suzuki Jimny LCV vốn chỉ có 2 ghế trước và hãng xe Nhật Bản đã loại bỏ ghế phụ để tối ưu không gian cho trang bị mới. Cạnh vị trí ghế lái được lắp đặt một bình chứa nước sạch 57 lít và có tích hợp hệ thống lọc.

Quầy pha chế được trang bị cùng một cụm ống xả có thể kết nối với hệ thống nước thải công cộng. Máy pha cà phê do Fracino sản xuất được cung cấp năng lượng bằng khí đốt trang bị thêm trên xe hoặc nguồn điện từ ắc quy cỡ lớn. Ngoài ra, Jimny Beans còn có tủ lạnh mini 12V và bình nóng lạnh.

Xe không được bán thương mại, thay vào đó Jimny Beans sẽ xuất hiện trong các hoạt động truyền thông và quảng bá của Suzuki tại Anh quốc.

Cuối năm 2020, Suzuki Jimny bị dừng bán ở Anh quốc do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải. Vào giữa năm nay, mẫu SUV quay trở lại với biến thể LCV có 2 chỗ ngồi, toàn bộ khoang sau sử dụng để chở hành lý và hàng hóa.

Jimny LCV được trang bị động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 101 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Xe có hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4WD. Giá bán của Suzuki Jimny LCV là từ 16.796 bảng, tương đương 23.200 USD tại Anh.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP