Xe

Suzuki Celerio thế hệ mới sẽ là ô tô tiết kiệm xăng nhất Ấn Độ

Suzuki Celerio thế hệ mới sắp ra mắt tại Ấn Độ sẽ được nâng cấp về cả thiết kế lẫn sức mạnh động cơ, cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.

Liên doanh Maruti Suzuki đã bắt đầu nhận đặt xe Celerio thế hệ mới tại Ấn Độ. Mới đây, hãng cũng tung một đoạn video giới thiệu ngắn cho thấy một số điểm thiết kế đặc sắc của mẫu xe phân khúc A giá rẻ với mục đích trở thành ô tô chạy xăng tiết kiệm nhiên liệu nhất của Ấn Độ.

Thế hệ mới có ngoại hình tròn trịa hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm, Suzuki gọi thiết kế này là "điêu khắc hữu cơ 3D động". Thân xe được trang trí với những đường cong, vòm bánh chắc chắn, đèn pha hình bọt khí, lưới tản nhiệt nhỏ hơn và cửa hút gió trên cản trước thể thao.

Khoang cabin của Suzuki Celerio mới cũng được thiết kế lại với màn hình thông tin giải trí 7 inch trên bảng điều khiển trung tâm được bao quanh bởi các cửa gió hiện đại. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm: Nhựa cứng, túi khí kép, cần chuyển số mới, nút điều khiển điều hòa vật lý và các điểm nhấn màu đỏ trên cụm đồng hồ analog. Thế hệ mới cũng hứa hẹn sở hữu nhiều trang bị hơn với các tính năng an toàn và tiện nghi hiện đại.

Khoang nội thất được nâng cấp.

Thế hệ hiện tại của Suzuki Celerio được giới thiệu vào năm 2014, và cần tới hơn 7 năm để được nâng cấp toàn diện. Mẫu xe mới dự kiến sẽ chuyển sang nền tảng Heartect tiên tiến vốn đã xuất hiện trên Swift trước đây. Dưới nắp ca-pô của xe là động cơ K-Series Dual Jet 1.0L nâng cấp với hệ thống dừng-khởi động. Suzuki tuyên bố Celerio sẽ là mẫu ô tô chạy xăng tiết kiệm nhất tại Ấn Độ, theo thông tin của JATO Dynamics./.

Tác giả: CTV Hoàng Phúc

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP