Xe

Suzuki Blind Van - xe tải van để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống

Ngoài mục đích vận tải hàng hóa, một chiếc Blind Van có thể biến hóa để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau như đóng vai trò một "chiến hữu" cho chuyến đi phượt đáng nhớ.

Đối với nhiều người, một chiếc xe có thể kết hợp đa dạng mục đích sử dụng là phương án lý tưởng khi lựa chọn xe hơi. Đáp ứng nhu cầu đó, Suzuki Blind Van có thể là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Chiếc xe “n trong 1”

Đối với anh John Nguyễn (thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) đang sử dụng chiếc Suzuki Carry Blind Van, chiếc xe thực sự hữu dụng. Là một người trẻ khởi nghiệp với công việc chăm sóc thú cưng, ban đầu anh chọn mua xe Carry Blind Van với mục tiêu chuyên chở “các bé pet” và một số hàng hóa phục vụ công việc.

Song, nhận thấy sự tiện dụng và linh hoạt của chiếc xe, về sau John Nguyễn có thêm sở thích đi phượt. Đến hiện tại, Carry Blind Van trở thành “người bạn đường” của anh trong rất nhiều chuyến đi trải nghiệm từ Bắc chí Nam.

Với Suzuki Carry Blind Van, anh John Nguyễn có thể vừa phục vụ công việc vừa quảng cáo thêm cho cửa hàng thú cưng của mình.

Khác với các bạn trẻ, anh Hoàng Anh Tú (Sóc Sơn, Hà Nội) chọn mua chiếc xe Carry Blind Van để phục vụ nhu cầu kinh doanh. Mỗi ngày, anh cần một chiếc xe có thể chở bếp và bình gas để đi giao cũng như lắp đặt cho khách hàng. Với Blind Van, điểm anh Tú hài lòng nhất chính là sự nhỏ gọn, khả năng di chuyển mọi lúc mọi nơi, luồn lách vào tận các ngõ ngách trên đường phố Hà Nội.

Trong khi đó, nhiều người lại biến chiếc Blind Van của mình trở thành một cửa hàng di động, vừa thuận tiện di chuyển giữa các điểm bán, đồng thời không mất chi phí mặt bằng. Đặc biệt, chiếc Blind Van rất phổ biến ở các địa điểm du lịch hoặc khu vực trung tâm sôi động nhờ kích thước nhỏ gọn và phần thùng xe rộng rãi.

Một số khách hàng sử dụng Blind Van như cửa hàng kinh doanh lưu động.

Chiếc xe bền và tiết kiệm vẫn là tiêu chí hàng đầu

Bên cạnh sự đa năng, tiện lợi, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu là yếu tố cốt lõi giúp giữ chân nhóm khách hàng năng động cũng như đề cao sự thực dụng.

Anh Khương Phan (TP.HCM) cảm thấy rất ưng ý chiếc Blind Van ở động cơ xe khá lành tính và bền, rất ít hư hỏng vặt. Anh chia sẻ: “Máy trên Blind Van chủ yếu là điều khiển cơ khí, nên hư gì mình thay đó. Phụ tùng thì cứ vào hãng mua, không thiếu thứ gì. Từ lúc mua đến giờ, xe chạy hơn 55.000 km nhưng chỉ có máy lạnh là không trang bị sẵn nên mình phải tốn ít tiền thôi”.

Với anh Khương Phan (TP.HCM), chiếc Suzuki Super Carry Blind Van vừa để kinh doanh đồng thời vừa là “bạn đồng hành” trong những chuyến du lịch.

Trong khi đó, về độ tiết kiệm nhiên liệu, nếu sử dụng cả máy lạnh trong hành trình, theo anh Khương, chiếc Carry Blind Van chỉ tiêu hao khoảng 6 lít/100 km. Con số này tương đương nhiều dòng xe du lịch cỡ nhỏ.

Còn với John Nguyễn, trước khi quyết định mua xe, anh cũng tìm hiểu khá kỹ và biết rằng động cơ Suzuki F10A được sử dụng trên Carry Blind Van đã quá nổi tiếng. Và thực tế trải nghiệm của anh đã chứng minh điều này. “Động cơ hoạt động rất trơn tru, không xảy ra lỗi vặt. Thêm vào đó, Carry Blind Van cũng tiết kiệm nhiên liệu giúp mình hoàn vốn rất nhanh”, John Nguyễn chia sẻ.

Đồng quan điểm trên, Hoàng Anh Tú khẳng định anh đã trực tiếp sử dụng qua 3-4 dòng xe phục vụ công việc. Tuy nhiên trong thực tế, chưa dòng xe nào có thể qua được Blind Van xét về độ lành và ổn định trong vận hành.

Với tình hình siết chặt các xe chở quá tải như hiện nay, việc chuyển đổi qua sử dụng các xe tải nhẹ có thể di chuyển vào trung tâm thành phố 24/7 sẽ là một ưu thế.

Nhờ sự đa năng trong vận chuyển kinh doanh lẫn phục vụ nhiều nhu cầu của cuộc sống, Blind Van của Suzuki trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thế hệ người dùng Việt, bao gồm cả những người trẻ năng động.

Tác giả: Thanh Trà

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP