Thể thao

Suýt 'đánh sập' Bukit Jalil, HLV Park nhận tin cực vui từ bầu Đức

Bầu Đức khẳng định sẽ tiếp tục trả lương cho HLV Park Hang Seo theo đúng hợp đồng 2 năm đã ký với VFF từ năm ngoái.

Trong lúc mang chuông đi đánh ở xứ người, HLV Park Hang Seo có lẽ không biết được câu chuyện tiền lương của ông trở thành chủ đề nóng cho người hâm mộ Việt Nam. Nhưng HLV Park có thể an tâm 100% khi bầu Đức tiếp tục sắm vai người trả lương.

Cụ thể, chuyện lương của HLV Park được quan tâm sau khi phó chủ tịch tài chính VFF - ông Cấn Văn Nghĩa nói: “Về khoản lương của ông Park hay các HLV giỏi khác cho các đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ tính toán lại để có thể tự trang trải…”.

Trong khi đó, Tổng cục Thể dục Thể thao nói với báo chí là vấn đề lương HLV Park tùy thuộc vào quyết định của bầu Đức. Nếu bầu Đức không tiếp tục trả thì Tổng cục Thể dục Thể thao và VFF bàn bạc lại để trả lương cho HLV Park.

Chuyện lương của HLV Park bất ngờ được quan tâm.

Bầu Đức khẳng định không quan tâm đến câu chuyện tiền lương của HLV Park khi ông đã quyết định trả 2 năm lương theo hợp đồng của VFF và chiến lược gia Hàn Quốc ký hồi năm ngoái. Bầu Đức tôn trọng hợp đồng của VFF ký với HLV Park đến năm 2019 nên không có thay đổi gì về trách nhiệm trả lương.

Theo bầu Đức, chuyện trả lương cho HLV Park dù có nghỉ ở VFF sau khi hết nhiệm kỳ VII thì đó là việc cần làm để đóng góp cho bóng Việt Nam, dù có khó khăn vẫn phải giúp VFF có thêm kinh phí làm tốt các hoạt động khác.

Vấn đề tiền lương của HLV Park được bầu Đức nhận xét là không nên nhắc đến nhiều, nói ra nói vào không vui. Hơn hết, HLV Park đang dẫn tuyển Việt Nam đá AFF Cup 2018, mọi thứ cần ở mức vừa phải để chiến lược gia Hàn Quốc tập trung công việc.

HLV Park Hang Seo an tâm về chuyện tiền bạc khi bầu Đức khẳng định tiếp tục trả lương.

Cần nhắc, bầu Đức đang trả 20 nghìn USD/tháng cùng 35% thuế thu nhập cho HLV Park. Số tiền này được trả trong vòng 2 năm theo đúng hợp đồng của VFF và HLV Park. Tiền lương tháng 11 của HLV Park được HAGL chuyển gần 700 triệu đồng. Mục đích chính là đóng góp cho bóng đá Việt Nam còn HAGL và bầu Đức không quan đến các vấn đề khác.

Hôn nay, HLV Park cùng tuyển Việt Nam bay về nước để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về với Malaysia. Tuyển Việt Nam có lợi thế lớn để vô địch sau khi “suýt đánh sập” Bukit Jalil với trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trước chủ nhà Malaysia.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP